Chapter 2.

22 1 0
                                    

Natapos na ang klase namin sa unang subject nandiyo naman ako ngayon sa canteen , syempre kumakain MAG ISA yan Capslock para dama.

Nakita ko yung isang grupong nagtutumpukan kanina sa gitna ng classroom namin, Siguro nga magbabarkada sila..... Pinagmamasdan ko sila habang ako'y kumakain..

"Oy si Eya paiyak na! Ahaha biro lang eya loves kita ! Mwa :*  sabi nung James yata yun... At sino naman nagsabi sayo na iiyak ako? Hahaha Very wrong james! Sabi naman nung Jenny ...

At may isang babaeng tingin ng tingin sakin kaya umiwas ako ng tingin Ugh! Napaka ganda nya .. Oy! Shamielle kanina kapa tahimik dyan a! Nakakapanibago yata ang MUSE namen! Ahahaha :D sabi  nung Donna yata name nun...

Eh kase naman Donna Look , yung transfer student oh... napansin kolang wala manlang nalapit sakanya para maging kaibigan ... -Shamielle

A.. hayaan muna yun shamielle magkakaroon din yan ng Friends ha. Wag kana mag alala :) Tara na at kumain na tayo... nakakabawas ng beauty ang kakaisip ! Hahaha -Donna

Hindi kuna tuloy masyado maintindihan yung mga pag uusap ng barkada at kung pag mamasdan sila ngayon Sobrang saya nilaaaaaaaaaa. Para silang isang pamilya, Sana balang araw Magkaroon din ako ng mga ganyang kaibigan.

Hoy!! Babaeng ngongo! Matagal kapa ba diyan ? Abay dalian mo at uupo pa kami ng mga Friends ko, Etong ngongo nato ! Hayst Alis!! Peste! -______-" Haha let's Sit girls. Sabi ni Angel Santiago ang pinaka maldita,mayaman spoiled bratt at maarteng babae sa school na ito... hayst MATINO University HIGH nga!

Anu paba ang gagawain ko edi aalis na lamang, Wala naman ako mapapala kapag pinatulan kopa sila diba? >< ugh!

Hiii readers ♡ keep Vote&Comments para sa patuloy na pag UD. Thankyou :*

High School Life (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon