Kết thúc, sau đó bắt đầu.
Thảm thiết chiến tranh đang lúc mọi người chờ đợi trung hạ màn kết thúc, ma pháp giới rốt cục nghênh đón hòa bình, đương mỗi người đều ở đây vì khôi phục gia viên mà bận rộn thời gian, làm chiến tranh anh hùng Harry. Potter hòa các bạn của hắn cũng trải qua an bình sinh hoạt bình hòa.
Một năm trước, Dumbledore đang uống hạ đương đại ưu tú nhất ma dược Đại Sư đặc chế ngất thuốc sau đó, tiếp nhận rồi một phi do thật lòng chân ý mà phát ra Avada. Tất cả dường như kế hoạch hảo như nhau, Dumbledore thuận lợi tiềm dấu đi, mà Severus cũng một lần nữa thu được Voldemort tín nhiệm.
Từ lúc Voldemort khôi phục thân thể sau đó, Dumbledore nhìn bởi vì Cedric tử mà lột xác càng bổ trợ hơn thục cậu bé khi, thì hạ quyết tâm, vì không hề sai một lần... Harry hắn —— phải lớn.
Lúc này đây, Dumbledore sẽ không giống đối đãi James như nhau, chỉ đem người nối nghiệp bảo hộ ở lòng bàn tay, lại cái gì cũng không để cho hắn tiếp xúc. Dù sao hắn đã hơn một trăm tuổi, tài năng ở âm thầm bảo hộ Harry thời gian bắt đầu đếm ngược, nếu như Harry thực sự lớn lên thành một đơn thuần, liều lĩnh không được xuất bản chuyện ngây ngô niên thiếu. Như vậy khi hắn sau khi, Harry nhất định vô pháp thuận lợi từ thực tử đồ dư đảng trong tay hoàn hảo địa bảo vệ mình, với cái thế giới này đáng ghê tởm địa phương, hắn hiểu quá ít...
Thế nhưng, Dumbledore là thật tâm địa muốn cho đứa bé này đơn thuần thời gian đang kéo dài một ít. Tại đây nhất lý niệm thượng, cái kia không được tự nhiên Slytherin cũng nghĩ như vậy đi, cho nên mới phải lần lượt dùng ngôn ngữ kích thích, khiến khả ái hoạt bát sư tử con nổi trận lôi đình. Dumbledore nghĩ đến Severus hướng về Harry phun nọc độc, mà Harry sống khiêu khiêu phản bác hình dạng, cười vui vẻ.
Harry ở đã biết hắn cùng với Voldemort liên hệ sau đó, hướng bởi vì Dumbledore phân phó mà giáo dục hắn chỉnh chỉnh bốn năm Snape giáo thụ xin giúp đỡ, khai triển đại não phong bế thuật học tập hòa có liên quan Hồn Khí nghiên cứu.
Ở Dumbledore bồi dưỡng, Severus giáo dục cùng Hermione, Ron dưới sự hỗ trợ, Harry cấp tốc mà hiệu suất cao lớn . Hắn như một khối hải miên dường như liều mạng hấp thu tri thức. Từ ma pháp giới cơ bản thường thức bắt đầu, đến thâm ảo ma pháp nghiên cứu, giản lược đan mặc quần áo trang điểm, đến giữa người và người giao lưu hòa câu tâm đấu giác. Ở phía sau hai phương diện, hắn còn thu được bạn xấu Draco • Malfoy ra sức trợ giúp.
Bọn nhỏ trong lúc đó hữu tình là dài lâu nhất, bởi vì bọn họ trong lúc đó không có dính đến chân chính lợi ích tranh, hơn nữa cho dù tồn tại cạnh tranh, ở tốt nghiệp trước, tất cả mọi người hội ăn ý giảm thiểu bởi vì ma sát mà sản sinh to lớn xung đột. Bởi vì nơi này là Hogwarts —— nhà của bọn họ.
Thân là gia chủ Lucius. Malfoy vì gia tộc vinh quang, đang âm thầm cùng Harry kết minh, hắn hứa hẹn ở trong phạm vi nhất định cung cấp thực tử đồ nhất phương tin tức, ở khi tất yếu dành cho Severus viện trợ. Đương nhiên hắn báo cho biết rất đúng giống, chỉ là Harry. Potter một người mà thôi. Lucius dành cho Harry tín nhiệm nguyên nhân, một là vì Severus, một là vì Draco. Mà Dumbledore ở trong lòng của hắn, chưa bao giờ hội bận tâm quý tộc lợi ích.
CITEȘTI
[HP] Sev, đã lâu không gặp!!
Teen FictionGhê tởm Potter, có dũng khí bái y phục của ta ! Avada ### "Sev~ đã lâu không gặp ~~ " "Cút!" "Chúng ta thật có duyên a Sevvie~ " "Cổn xa một chút !!" "Chúng ta kết hôn ba thân ái Sevvie~~" =w= "NO WAY ! Ngươi cút cho ta đến ta đường nhìn bên n...