Severus độc thoại
Tên của ta là Severus. Snape, đã từng đảm nhiệm qua Hogwarts ma dược giáo thụ, Slytherin viện trưởng hòa hiệu trưởng, bây giờ là Mĩ quốc một nhà Muggle đại học Giáo Y kiêm chủ nhiệm lớp.
...
Cuộc đời của ta từ hơn hai mươi năm trước, đã bị vẽ lên một tạm thời bỏ dở phù, sau đó ở mười năm sau lần thứ hai mở ra. Âm trầm, đầy mỡ, khủng bố, Hấp Huyết Biên Bức đẳng một loạt danh từ là học sinh quan danh ở trên người ta danh hiệu. Đối với lần này, ta rất hài lòng. Ta, cũng chỉ xứng xong những thứ này.
Ở lại một chỉ Potter xuất hiện ở trước mắt ta một khắc kia, tất cả xốc lên chương mới, ta không phải không thừa nhận, vô luận là hạnh phúc còn chưa phải hạnh, bất luận là nguyện ý hay là người không muốn. Từ trong nháy mắt đó bắt đầu, ta lần nữa sống lại.
Ta đối cái kia một chút cũng không có di truyền đến Lily thông tuệ hòa ma dược phương diện thiên phú, trái lại đem khốn kiếp lão Potter 'Ưu điểm' học mười phần tiểu quỷ so với học sinh bình thường càng thêm không tốt, ta không thời khắc nào là không không khơi mào sự phẫn nộ của hắn, khơi mào hắn căm hận thần kinh, sau đó khi hắn tức giận mắng mà học không ngoan trung thỏa mãn cho hắn trừ phân. Ta hưởng thụ hắn đối với ta căm hận, sau đó yên tam thoải mái đem tiểu Poter cùng lão Potter trở thành một người.
Đáng tiếc không lâu sau sau đó, ta ngay Dumbledore hiệu trưởng dưới sự yêu cầu, trở thành tiểu Poter tư nhân chỉ đạo lão sư, với cấm đoán danh nghĩa vì hắn học bổ túc các loại tri thức. Không chỗ nào không có mặt khiêu khích hòa ác độc ngôn ngữ tràn đầy cả phòng.
Dumbledore hiệu trưởng cách làm mặc dù có chút ép buộc, nhưng đúng là khiến ta hiểu tiểu Poter một tiệp kính, mỗi tuần khóa ngoại học bổ túc khiến đầu này sẽ không che giấu sư tử con ở trước mặt ta không chỗ che thân, khiến ta thấy được một cùng ta cùng loại tuổi thơ hài tử, khiến ta đối tội nghiệt của ta có khắc sâu hơn nhận thức.
Vô luận lão Potter có cỡ nào khốn kiếp, hắn đối Lily đều là cực tốt. Mà nếu như Lily bọn họ còn sống, tiểu Poter tuyệt đối không phải là như bây giờ một bức dinh dưỡng không đầy đủ bị tra tấn dáng dấp. Vì vậy ta nại hạ tính tình giáo dục không hề ma dược thiên phú tiểu quỷ, sau đó khi hắn dùng mình làm độc dược độc chết chính mình trước, bắt bọn nó đổi thành chính mình đặc chế dinh dưỡng nước thuốc. Mà cái này cơ trí tiểu quỷ, cũng vẫn làm bộ chưa từng phát hiện hình dạng, chỉ là nhìn về phía ánh mắt của ta bắt đầu có biến hóa. Đó là một loại hoài nghi cùng cảm động cùng tồn tại phức tạp.
Đúng rồi, ta thì không nên ở ngu ngốc Potter nổ banh vạc sau đó chính mình chữa thương cho hắn, ta hẳn là ác độc châm chọc hắn, sau đó đem hắn ném tới Poppy chỗ đó, như vậy ta cũng sẽ không thấy trên người hắn lưu lại thật sâu nhợt nhạt dấu vết, cũng sẽ không một thời cảm đồng thân thụ mềm lòng làm ra chuyển biến chính mình ở trong lòng hắn địa vị sự tình.
Một từ nhỏ không có nhân thương yêu tiểu quỷ, hội liều lĩnh nắm người đối tốt với hắn, điểm ấy ta chắc là rõ ràng nhất... Không phải sao...
CITEȘTI
[HP] Sev, đã lâu không gặp!!
Teen FictionGhê tởm Potter, có dũng khí bái y phục của ta ! Avada ### "Sev~ đã lâu không gặp ~~ " "Cút!" "Chúng ta thật có duyên a Sevvie~ " "Cổn xa một chút !!" "Chúng ta kết hôn ba thân ái Sevvie~~" =w= "NO WAY ! Ngươi cút cho ta đến ta đường nhìn bên n...