Monster Love :)
Prologue: Distance is a test for love ! Many fail to those who withstand it but for those who succeed, this is what they called TRUE LOVE :)
Chapter one
.
.
.
"OUCH" malakas na sigaw ni Mia nang bigla syang batukan nang isang hindi kilalang tao. "hey Hands off, Do i know you? what's your effen problem and you did that to me?!" sigaw ni Mia.
"What's my problem?! aba may gana pang magtanong tong kutong lupa na to (sabay turo) baka nakakalimutan mo? ako lang naman ang binangga nang mumurahin mong kotse at dahil dun muntikan na akong mamatay ,pasalamat ka pilay lang inabot ko. mas mabuti pa ,dalhin mo ako sa pinaka malapit na ospital rito" sumbat nang lalaki.
"HUH?! are you kidding me? fucked mister , I don't even know you! sabay talikod nang bigla syang kaladkarin nang lalaking pa ikaika at binalik sa kotse.
"Dalhin mo ako sa pinaka malapit na ospital ngayon din kung gusto moong masilayan ka pa nang araw" sigaw nang lalaki.
"Fine, fine ! bitawan mo lang ako, can't you see? namamaga na ang braso ko sa pag kakahawak mo!" sabay bukas nang kotse.
(Habang nasa Kotse)
>>Mia's POV<<
"Holy sh*t , sino ba tong lalaking to?! Holdaper ba to'? Lord! kaw' nang bahala sa akin." T__T
>end<
(Habang Nasa Ospital)
"Bilisan mo nga sa pag lalakad tang *na ka naman" sigaw nang lalaki.
"Well you please don't drag me? I'm not deaf! (k R r a A a A k K) Fuvked kita mo na?! nabali tuloy ang hills nang Memorata shoes ko! mahal pa to kaysa sa buhay mo.!!! kaya mo bang bayaran to? HINDI ! kasi mahirap ka lang" galit na sagot ni Mia.
"tsk tsk.. yan talaga mahirap sa inyo mga mayayaman , tinatapakan nyo kami mga mahihirap porket may pera kayo" tugon nang lalaki.
"wag ka ngang OA mister! nasa pintuan na tayo nang doctor oh! pumasok ka na at baka mapatay pa kita bastard" singhal ni Mia.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"knock , knock" katok nang dalawa.
"Come In" sagot naman nang nasa loob.
"pumasok ka na at ikaw na ang mag paliwanag sa kanya" sabi ni Mia.
"hahahaha! nag papatawa ka ba? hoi bullsh*t ka rin no? papapasukin mo ako tapos iiwan mo rin ako! ayos ka rin miss no?"
"fine! papasok ako!" iritang sagot ni Mia
"Hi!" bati nang isang doctora. "What can I do for you"
"Hello" sabay na bati nang dalawa >.>
At sa pagkairita ni Mia ay tinapakan niya ang lalaki.
"Aray! ano ka ba? kita mo ngang may pilay ako" sigaw nang lalaki.
"Ang sweet niyo namang dalawa <3 infairness ha? bagay kayo" patawang biro nang doctora.
>>Mia's POV<<
"Lord God ano ba tong araw na to ! Isa pa tong doctorang to! nag bibiru ba siya? ako daw? bagay sa onggoy nato? eh di ata to naliligo eh"
>end<
BINABASA MO ANG
Monster Love
RomanceHello Folks :) First time na nag puyat akong matulog , mabuo lang ang kwentong to , so please like and support :) -Sushi