“Batgirl meets Batman”
Sabi nila kami daw yung mga babeng puro “LANDI” lang ang alam.
Kami daw yung mga taong nakakainis kasi daig pa minsan ang NBI.
Kami daw yung mga babaeng puro panlabas na anyo lang yung tinitingnan.
Kami daw yung mga puro TWITTER, FACEBOOK at TUMBLR lang ang alam.
At sabi nila…..
Kami daw ay mga “AMBISYOSA”
But if I were to ask you this question..
“Ano nga bang masama sa pagiging FANGIRL?”
Ano kayang isasagot mo?
Marami yung mga taong naglipana dyan at patuloy kaming hinuhusgahan.
Pero ano nga ba ang masama sa ginagawa namin?
Humahanga lang naman kami! Sumusubaybay! At higit sa lahat NAGMAMAHAL kahit hindi yun masuklian AYOS LANG!
Kasi nga FANGIRL lang kami. Kami ang pumiling sumuporta at magmahal sa mga iniidolo namin. Hindi nila yun hiningi at kusa naming binigay dahil karapat dapat sila para dun.
Pero alam nyo ba, Masaya kami LALO na kapag naa-appreciate ng IDOL namin yung mga EFFORTS naming para sakanila.
Ako?? OO FANGIRL ako at isa akong PROUD FANGIRL!
Ako yung tipo na andito lang para sumuporta, magmahal at humanga.
Hindi ako demanding tulad ng iba, na akala mo GIRLFRIEND sila kung umasta.
Oo GIRLFRIEND ako ni IDOL ko….
2nd Girlfriend to be exact…
Dahil lahat naman daw kaming FANGIRLS nya ay ang mga 2nd girlfriends nya.
Masaya ako at okay na sakin yung napapansin nya yung mga tweets ko sakanya sa twitter, messages ko sa Facebook at minsan IM sa skype.
Yun lang sapat na para sa mga FANGIRL na tulad ko!
Oo nga pala. Ako nga pala si BATGIRL at si IDOL sya ang BATMAN ng BUHAY KO!
-----------------------------------------
Malapit na mag summer noon nung una kong makilala at mapansin si BATMAN sa twitter. Hindi pa siya sikat nung mga time nay un. Kumbaga nga simpleng tao palang na may twitter account.
Nagtweet ako sakanya nun. (Lakasan na lang ng Loob to)
“@***** hi Batman ako nga pala si BATGIRL ang #0 fan mo :)”
Wala naman akong pakialam nun kung mapapansin nya yun o hinde e. Pero laking tuwa ko ng nagreply sya.
“@**** hi batgirl wow naman may fan pala ko”
Siopao! KV OVERLOAD >////////<
“@**** Haha. Oo naman ako nga #0 fan mo e. Para kahit dumami kami atleast ako pang una”
“@**** Ganun di ko naman inaasahang sisikat ako e. Imposible haha.”
“@*** nako walang imposible dun noh. Basta ikaw na BATMAN ko ah ^^”
“@*** Salamat b=b atgriible dun noh. Basta ikaw na BATMAN ko ah ^^"atgirl. Sige mula ngayon ako na batman mo”
Oh diba ang saya lang nun. Mula nun parati na kaming nagkakausap sa twitter at minsan sa facebook. Tapos alam nyo pag visit ko sa profile nya sa twitter one time nakita ko yung “FOLLOWS YOU”
BINABASA MO ANG
Batgirl meets Batman (One Shot)
Teen FictionNaransan mo na bang maging FAN GIRL? Kung Oo makakrelate ka sa storya ko. Hindi madali maging Fan girl. Pero dito ko nahanap yung happinnes ko. Kaya tara samahan mo ko sa FANGIRLING ADVENTURE ko. At malaman kung paano nga ba makikilala ni Batgirl si...