Chapter 2

21 2 0
                                    

I don't know what happened but I can't do the dedication. :( Sira ulo kasi minsan tong wattpad. Hahaha!

Anyways, wala pa ring casts dahil tinatamad pa ang ating bida na si Shanica na magbigay ng celebrity or whosoever chu chu bel. xDD

________________________________________________

<Maggy's POV>

"Che! Palibhasa kasi wala kang hiya! Hmp!"

"Nica my dear, stop blaming me, okay? It wasn't my fault naman eh."

Hindi ko naman talaga kasalanan eh! Kung kasalanan ko man, edi magdusa siya. Hahahaha! Djk!

Anyways highways, nandito kami ngayon sa mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kong ...

*drum rolls*

JOLLIBEE! xDD

Ano ginagawa namin dito? Baka umiihi. -_________- Kumakain malamang! xDD

I really love eating here. Masrap kasi ang foods at ang daming gwapong men. Hahahahaha! xD I'm so landi. -3-

I'm gonna subo na sana my fries ng biglang may imfucktang (impaktang) nagtakip ng cute little eyes ko. >__________< I'm gonna kill whoever this imfuckta is! Grrrrrr!

"Who am I? Hulaan mo." sabi ni imfuckta.

Aba ewan ko kung sino ka! I don't talk to strangers. Hahaha! At ano? Who am I? Kanta lang ang peg? Gusto mo ma sipa? ^__~

"Hoooooooooy! Hulaan mo kung sino ako."

Edi ikaw maghula! What do you think of me, a manghuhula? Hmp!

"Maggggggggggggggggggggy!"

Tralalalalalala! Wala akong naririnig kahit meron naman talaga. Binge ako kahit hindi naman. Lalalalala!

"Eeeehhhhhhhh! KJ talaga nito."

Mukha mo! Pangit!

"Hayy! Hindi 'yan iimik. Inistorbo mo sa pagkain eh."

Eh? Kilala siya ni Nica? O_______________O Emeged! Nica! Don't talk to strangers. T^T

"Asus! Istorbo, istorbo. Hindi na uso 'yan! Hahahaha!"

"Hooooy! Kindly get your dirty hands off my gorgeous eyes." sabi ko. It hurts na kasi eh. Ampupu!

"Oh ayan! Gorgeous eyes ka diyan! Kadiri ka!"

Hay salamat! Kinuha niya rin kamay niya. Patay ka saken ngayong imfuckta ka. BWAHAHAHAHA! Pero hindi pa masyado clear visions ko. Uwaaaaaaaaaaaaaaah!

"Why are you here by the way, Iana?"

Iana? As in si Miguelliana Dimanalata na bestfriend namin ni Nica? Weeeeeeeeee?

"Ito kasing pinsan ko, nagpasamang bumili ng book."

"Ahhhhhhhh."

One.

Two.

Three.

Yehey! My visions are clear na. xDD

I make lingon to the girl na tumakip ng mata ko.

O________________________________________________________________O

^____________________________________________________________________^

"IANAAAAAAAAAAAAA! EMEGED! LONG TIME NO SEE! xDD" kala ko joke lang na si Iana 'to. Di pala. Hahahaha! Binabawi ko na yung imfuckta thingy. xDDD

"Gaga! Kahapon lang tayo nagkita. Long time no see ka diyan. Hahahaha!" kahapon lang ba? Ahahaha! Jusmiyo! Mag me-memo plus gold na ako. xDD

May nakita akong boy na wafu na nakatayo sa likod ni Iana. *O*

Hinigit ko si Iana and I whispered, "Pakilala mo ako! Bilis!"

"Psh! Mabilis ka talaga pag lalake. Hmp! Anyways, this is Kuya Dane, my cousin. :)))"

"Hi papa Dane! :DDDDDDDDDD"

E.Me.Ged! I need an oxygen. Wooooohoooooooo! I think I'm gonna faint. Hahahaha!

"Hello. ^_________^" bati niya SAKEN. Bwahahahaha!

"Hi Dane! I'm Shanica but you can call me Nica. ^_____^"

Echoserang palakang Nica! Nauna pa talaga saken? ^______~

"I don't want to call you neither Shanica nor Nica. :)))))))))"

Wahahahahahahahaha! Kawawang Nica. Bleeeeeeeeeh! :P

"Huh?!" saabi ni Nica with a big question mark on her head.

"Can I call you ..............

MINE? *wink*"

I'm DEAD!

________________________________________________________

Hindi na kaya ng powers ko. Huhu! T^T Sorry sa typos & grammatical errors.

Hindi ko talaga carry na mag-update ng dalawang stories in one night. I think I'm gonna puke. T______T Waaaaaaaaaaaaaah!

For everybody's information nga pala, every weekends or Fridays lang SIGURO ako makakapag-update. Aral aral din pag may time. Hahaha! Pag hindi ako nag-aral, baka hindi na ako ESEP/SSC next year. Chemistry & Physics pa lang sabog na utak ko. T^^T Waaaaaah! Walang hiya naman kasi sila eh! 3rd year HS pa lang kami. May Physics at Trigonometry agad. Ay bwiseeeeeeeet!

By the way, please read "1, 2, 3, 4 (Je t'aime)," side story po yun nito. xDD

Feel free to comment. :D

Vote, Comment & Be an Avid Fan. xDD

Goodnight. :*

~ Ulan ♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It Started With A Dare  (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon