"Hoooooooy! Wag na wag mong susubukang makapasok sa kwarto ko!!!" sigaw ko sa lalaking mahahaba ang biyas na nakahawak sa door knob ng kwarto ko.
Nanlalaking mata siyang tumingin sakin animo'y nahuli sa maling akto. Bigla siyang ngumiti saakin.
Psh, sige lang Park Chanyeol, mag palusot ka.
"Oy, miyerkules, andiyan ka pala hehe." kinakabahang sabi niya. "Aho kasi... nililinis ko yung pintuan ng kwarto mo, oo! yun nga!"
"At bakit naman Park Chanyeol?!" napahawak ako sa sintido ko at napapikit.
Jusmiyo! Buti't nahuli ko siya bago pa niya makita yung kwarto ko! Kung nagkatao nako lagot talaga ako!
"Wala nga! Hehe, dapat nga matuwa ka eh, tignan mo ang kintab na ng door knob mo!" sabay ihip niya sa door knob at pinunasan gamit siko niya. "Mag thank you ka! Ikaw ang dapat gumagawa nito, hindi ako!" pag susungit niya.
Bipolar na higante. Tsk! Tsk!
"Oh? edi thank you," taas kilay kong sabi sakanya.
Hinigit niya ako bigla, "Dahil jan ililibre mo ko!" at hinila na ako palabas ng condo niya.
"Hoy t-teka! wala nga akong pera diba?!" pag pupumiglas ko pero hayop nato anlakas hindi ako makawala. "Bwiset kang kapre ka! bitawan mo ko, ayokong gumastoooooos?!?!" sigaw ko.
"Libre mo, galing sa atm ko!" sabi niya with matching killer smile at ang kanyang famous chanyeol-wink-wink.
At ayan si Chanyeol Park, ang walanghiya kong mahanging-babaero-malandi-feelingero-mayabang-malaking-tenga-kapre kong boss.
At ako naman si kawawang Wednesday Patayon, ang kanyang napaka dyosang Personal Assistant.
At eto ang kwento ng walang kwentang buhay naming dalawa, sa iisang condo, iisang building, iisang kitchen, iisang banyo, iisang dinning table, iisang living room, pero dalawang kwarto ang Black room which is kanya at ang Mysterious room, ang akin...
-xx
I'll update 3 or more chapters when this got 10 or above views. kkk.
And this isn't edited. I'll review the plot first, tas may iaayos/idadagdag/buburahin sa prologue. :--)
Laging nasasaktan, andyzbear.
BINABASA MO ANG
CHANYEOL'S PERSONAL ASSISTANT
FanfictionI was once his fangirl, and I'll always be. All Rights Reserved 2016 © biatchzx Started: Jan 2016 Ended: Unknown Note: I DON'T OWN THE CHARACTERS, PLACES, AND SUCH. THIS IS A FANFIC OF EXO'S PCY AND 2NE1'S DARA From the works of Andyzbear's World Of...