Sy's POVSumasakay kami ng Jeep ngayon ni Sette patungo sa malapit na coffee shop ng CHA. Habang sumasakay kami tinatanaw namin ang iba't ibang lugar dito sa Marikina. Puro usok ang nadatnan namin. Eh ano naman ba kasi ang polluted na ng Pilipinas. Hindi bagay saking feslak na nakatira dito. Ewww chos lang. Feelingera ko talaga BWAHAHAH. Yung mukhang to dapat nga nasa Australia e! LORD, sana sa Australia nalang ako nakatira... SANA MAN LANG LORD MAKASAMA KO ANG 1 D ;((( SADLIFE YUNG PEG KO DITOOOOOO EHHHHHH!!
"SY! ANONG TINANGA TANGA MO DIYAN?! LALABAS KA BA NANG JEEP O DIYAN KANALANG FOREVER?! Eh kung gusto mo Diya-----" Aba Echosera tong! Hindi ko namalayan na nag deday dream na pala ako HAHAHAHA
"ETO NA WALANG HIYA, PASENSYA NA PO HA? " HAHAHA kung di ko lang siya kaibigan kanina ko pa siya sinabunutan! NAKAKAIRITA KASI YUNG BIBIG NIYA EH! Ginawa ako ni Lord para mamuhay ng tahimik na buhay! HINDI KATULAD NITO NA SOBRA GULO NA DAHIL SA WALANG HIYANG SETTE NAYAN.
Nandito na kami ngayon sa coffee shop malapit sa CHA, habang lumalakad kami papuntang coffeeshop. Nakita ko naman yung walang hiyang lalaki na nakita ko kahapon.... UGHHHHHHH bat ba niya ako palaging sinusundan?! Sabagay sobrang ganda ko naman.. why not diba?? actually marami akong stalkers since kinder ako noh.. Sana cinonfess na nila yung feelings nila sakin dba? HABA NG HAIR KO TALAGA!
"Sy, hanap lang ako nang mauupuan natin ha? ikaw nalang mag order para sakin! Pleaseeeee!!!!! " Walang hiyang Sette!!!!!!!!!
EDI WALA AKONG CHOICE!!!!! DAPAT NGA SIYA YUNG
EH! SIYA YUNG NAG INVITE SAKIN NA PUMUNTA DITO TAPOS