AN: i want to dedicate this chapter to my friends kay lia na wala nang wattpad dahil sa new year resolution niya , kay april at kay steph thank you guys ..
PS. : si yuki po yang nasa multimidea
YUKI
" Anata wa, MS wa dō omoimasu ka. Kuro..Taku wa watashi no pātonā to narimasu " {trans :what do you think ms. black .. wanna be my partner }
do i even have a choice kinalat nya na kaya sa boung campus na ako ang partner nya sa art showcase tapos tatanongin nya pa ako kung pwede ko ba syang maging partner .. seriously minsan hindi ko talaga maintindihan ang isang 'to ..
" Watashi mo sentakushi ga arimasu ka? " sabi ko sa kanya na naging dahilan kung bakit sya natawa .. { trans : do i even have a choice ? }
and then it was official I am officially mr. white's partner ...
PAGKATAPOS nung shocking na revelation sa bulletin board kahapon parang ayaw ko ng pumasok ng school .. nakakatamad kasi ..
parang nwala yung gana kong pumasok .. pero hindi pwede kasi may gagawin kami ngayon ni ken ..
bago ako naligo chi neck ko muna ang twitter at facebook ko at na bigla nalang ako kasi sobrang daming hate mails dito ..
dinaig ko pa ang artista sa dami ng nag ba-bash sakin ..
wooh great just great ! .. this is gonna be long ang tiring day for me .. I just hope they'll stop ..
PAGDATING na pagdating ko sa school na pansin ko na nakatingin sakin ang mga students specially the girls at parang ang akward maglakad kasi nakatingin silang lahat sakin more like glaring at me ..
kung nakakatunaw ang pag titig siguro kanina pa ako tunaw .. sa dami ba naman ng nakatingin sayo
" ui ! yuki g'morning " bati sakin nina kara
" morning din" sabay kaming pumasok ni kara sa classroom .. pero pagdating ko sa desk koeto nanaman ang daming nakasulat namasasamang salita dun
pero i choose to just ignore it wala naman akong mapapala kung papatulan ko pa sila ..
mag aaksaya lang ako ng oras kapag ginawa ko yunafter class humarap sakin si ken at sinabi sakin na mag kita nalang daw kami sa studio nya at since hindi ko alam kung ssang banda ng building ang studio nya nag pa sama nalang ako kay Frederick
"alam mo ang swerte mo kasi ikaw yung napiling partner ng kaibigan kung may tapokk sa ulo haha" ay oo nga pala mag kaibigan pala si fred at si ken since kindergarden pa raw ..
" ma swerte nga ba ? kasi alam mo parang pakiramdam ko hindi .."
" wag mo nang pansinin yung mga bashers na yan ...ingit lang sila kasi hindi sila ang pinili ni ken" pabirong sabi ni fred " oh nandito na pala tayo .. pasok ka lang jan for sure na sa loob na si ken natutulog .."
pumasok na ako sa loob ng studo ni ken .. atsobrang na amaze ako sa studio niya . it was so spacious and obviously the walls are painted white .. his favorite color a lot of canvas was their and bucket of paint..
it stinks of paint here..
i looked around the studio to familiarize ...
lumapit ako sa glass window at nakita ko sya sa labas naka higa .. sobrag na shock nga ako kasi hindi siya tulog .. nasanay na kasi ako na parati syang tulog ..
BINABASA MO ANG
MR. WHITE
Teen FictionI saw him that day the guy who always wear white he was standing there in front of a grave stone holding a bouquet of roses dyed in black the guy who always wear white cried ...