Bom cũng với SeungHuyn đang trên đường đến dự đám cưới của CL và GD Bom cũng rất vui khi biết họ có tin vui như vậy mới đó mà đã 3 năm kể từ ngày Bom và Top quen nhau cô lại bật cười khi nhớ đến kỉ niệm lúc cô còn thời áo dài.
Hôm đó Bom và Chaerin hẹn nhau đi uống cafe rồi cả hai đi shopping đến tối mới về lúc về họ đi ngang hẻm vắng thì bị lôi đi và ngất đến sáng thì Bon tỉnh lại đầu cô vẫn còn quay, cô lắc lắc rồi một vài tiếng bốp...bốp...bốp...vang lên giòn giả rồi từ từ tiếng bốp...bốp đó đều đều như ai đó đang rang bắp!
- Yahh! Tiếng Bom vang lên khan cả cô mà bọn chị Đại vẫn chưa chịu dừng lại , bọn nó đánh cô đôi môi quyến rũ đầy đặng bây giờ nồng nặc mùi máu tanh bên cạnh cô là Chaerin,Chaerin đã ngất đi do kiều thuốc mê của chị Đại, Chaerin nằm co ro mà lòng của Bom xót xa.
- Mày câm miệng đi! Mày và con nhỏ đó kg nên sống! Chúng bây làm tụi tao mất đi những gì mình đang có! Chị Đại quát
- Ô! Yoona mình mua đồ ăn về rồi! Omo chị Bom ! Chị tỉnh rồi à haha! Song Ji nói giọng đầy mỉa mai.
- Song Ji cô ! Á á á......
Bom đang nói thì Yoona đổ nước lên người cô vào cái thời tiết lạnh chết người này! Chaerin tỉnh lại cô cũng có cảm giác mệt mõi như Bom nhưng
....
- đánh con đó gấp đôi! Yoona ngoắt thêm vài đứa con gái vào nữa nhưng trong đó có Lee Hi cô bạn thân của Chaerin lúc còn cấp 2 nhưng bây giờ thì họ trông rất xa lạ.
- Chaerin bị đánh đến tím mình các cậu mau đến cứu cô ấy đi ở trong rừng...đường...ừ nhanh nhá! Lee Hi cô nói đi vệ sinh nhưng lúc nảy cô đáng lén nhặt chiếc đt rơi bên cạnh Chaerin và cô điện cho JiYong.
- Mẹ kiếp! Láy xe nhanh đi YoungBae ! Ji Yong hối thúc YB. Bên trong chiếc xe bây giờ kg khí cả 7 người khá nặng nề họ tự đặc câu hỏi cho nhau "liệu các cậu ấy ổn kg?" tâm trạng của JiYong và SeungHuyn kg tốt gì mấy. Đến nơi chỉ cần nghe tiếng rên của Chaerin và Bom thì họ cũng đủ sợ rồi! JiYong đạp cửa Minzy,Dara chạy vào ôm chầm lấy Bom và Chaerin họ dìu nhau ra xe bên trong tiếng ồn ào vẫn tiếp tục phát ra từ ngôi mnhà củ rích.
- Cô còn phải là con người kg? Hả Song Ji? JiYong nghiến răng đáp ra từng chữ.
- Cũng mai cho cô hạn đàn ông tui kg đánh đàn bà! SeungHuyn vừa nói xong thì thấy JiYong đã túm lấy đầu của Yoona và Song Ji.SeungHuyn hoảng hốt SeungRi, SeungHuyn YB,Daesung,lấy sức kéo JiYong ra nhưng bất thành JiYong nhìn đến khuôn mặt của CL cậu lại không khỏi đau lòng! Cậu đánh cho con tiện nhân này biết cảm giác của CL người con gái cậu yêu.
- Đủ rồi ! Các cậu buôn ra để cậu ấy đánh đến thỏa mãng! Bae gọi mọi người dừng tay
- Cậu bị điên à cứ như thế kg chừng cậu ấy giết chết hay thiêu luôn hai ả này đấy! Daesung quát mắng Bae
- Bom ! Bom chúng ta vào dự đám của CL và JiYong thôi.SeungHuyn kêu lớn làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Bom.
- Uh đi thôi.
Lễ đường lúc này rất là vui và nhộn nhịp........
3 tháng sau lại đến Bom và Top
1 năm sau thì lại đến Minzy và SeungRi
4 năm sau đến YoungBae và Dara
Cuối tháng 12 thì đến Daesung và Lee Hi
Bọn họ đều lập gia đình nhunge bây giờ chỉ có Bop Top là có baby nên nhóc rất đc yêu!
-----------------------------------------
Xin lỗi đã làm các bạn đợi nha :*