[ Tống ] Nhất vũ nghê thường
Tác giả: Nhất diệp Kiêm Gia
( văn án )
Làm một cái an phận thủ thường tiểu nãi tú, Diệp Thường còn chưa kịp đi lên nhân sinh đỉnh núi liền bị dụ dỗ thượng một cái xuyên việt không đường về, khổ bức Diệp Thường bày tỏ chính mình có đặc thù thù hoàn thành nhiệm vụ kỹ xảo!
Diệp Thường: Nhất định là ta xuyên không phương thức không đúng!
Hệ thống: Cái này {Kí Chủ} họa phong không đúng!
Nội dung nhãn hiệu: Võ hiệp xuyên nhanh hệ thống vô hạn chảy
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Diệp Thường ┃ phối hợp diễn: Đại hoàng ┃ khác: Cơ ba
Ngân bài biên tập lời bình:
Vốn chỉ muốn làm một cái "Phong cảnh nghỉ ngơi đảng" Diệp Thường ma xui quỷ khiến bị một cái ngu xuẩn manh hệ thống chọn trúng,
Mở ra cứu vớt bi kịch nhân vật nhiệm vụ.
Nhưng là nàng chọn trúng nhân vật như thế nào họa phong trở nên như thế ma tính, nói tốt Phúc Hắc âm hiểm đâu?
Nói tốt "Tòa soạn báo" đâu? Trước mặt này một đống ngốc bạch ngọt là nơi nào đến ?
Vì để sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ, đón dâu bạch phú mỹ đi lên nhân sinh đỉnh núi, Diệp Thường vén lên tay áo, liều mạng!
Bài này tác giả dùng khôi hài hài hước giọng nói tự thuật nữ chính chấp hành nhiệm vụ trong lúc phát sinh các loại chuyện lý thú.
Toàn văn suy nghĩ mới mẻ độc đáo, tình tiết căng chùng vừa phải.
Nữ chủ tính cách bền bỉ trung lại dẫn một tia Phúc Hắc, ngu xuẩn manh hệ thống cùng hài hước nữ chủ châm chọc làm cho nhân buồn cười.
☆, chương 1 ta chỉ là muốn làm một cái yên tĩnh pvx
Diệp Thường một bên chán đến chết nghe trong tai nghe đồng đội kích động thanh âm.
"Ngươi trốn a! Sẽ không xem kỹ năng sao!"
"Sau nhảy sau nhảy, ngươi sau nhảy đâu!"
"Giải khống giải khống! Ngươi giải khống khóa bị ngươi keo kiệt xuống ăn chưa!"
Diệp Thường: Nàng quả nhiên còn là thích hợp làm một cái yên tĩnh nằm thi thể pvx, mà không phải cần phải bị nhà mình tử bạn đồng tính kéo làm một cái tự mình cố gắng chủ động đảng.
Diệp Thường chậm chạp uống một ngụm bên cạnh chén trong nước, từ từ ấn hạ xuống chính mình giải khống khóa - - điệp lấy chân.
Diệp Thường là một cái nãi xuất sắc, một cái yên tĩnh pvx nãi xuất sắc, không yêu thích trộm đầu người, yêu thích lén lút núp ở đại bộ đội đằng sau, mặc dù vô số lần bị bạn đồng tính cười nhạo rất sợ chết, nhưng là Diệp Thường còn là rất bình tĩnh tiếp tục núp ở đại bộ đội đằng sau, chậm chạp nhìn xem bạn đồng tính huyết tuyến nãi một ngụm.
Diệp Thường cho tới bây giờ đều là điểm nhịn ban đêm, chuyên nghiệp bán đồng đội hảo tay thiện nghệ, Thường Thường nàng một cái điệp lấy chân chạy xa bạn đồng tính đã tại đằng sau tử không muốn không muốn .