[ Tống ] Nhất vũ nghê thường 2

66 3 0
                                    

☆, chương 54 ( phiên ngoại tứ ) làm hết thảy hết thảy đều kết thúc sau (4 )

Coi ngươi có một cái am hiểu trang - - tất - - bạn trai, kết quả chính là cha mẹ ngươi nhìn hắn hội càng ngày càng thuận mắt càng lúc càng giống gả ngươi ra ngoài.

Nói thí dụ như hiện tại, mặc dù nàng cha ngay từ đầu đối bắt cóc nhà mình bảo bối khuê nữ tiểu hỏa đập không có có cái gì tốt sắc mặt, nhưng là không ngăn được cái này tiểu hỏa đập bộ mặt khen tính tình hảo kiến thức rộng, quan trọng hơn chính là, đối với mình gia bảo bối khuê Nữ Chân là hảo được không phản đối.

Diệp Thường thích ăn cá, nhưng là bới móc hết sức phiền toái, cho nên Âu Dương Thiếu Cung tỉ mỉ đem đâm đều chọn sạch sẽ sau kẹp đến Diệp Thường trong chén, động tác phi thường thuần thục.

Đối diện Bình Nam vương cùng Bình Nam vương phi không khỏi liếc mắt nhìn nhau sau đều từ đối phương trong mắt thấy được vẻ hài lòng.

Sau đó ánh mắt chuyển tới một bên ăn đặc biệt hoan đại nhi tử trên người, thật sự là trong nháy mắt tức giận giá trị max! Ăn ăn ăn! Chỉ có biết ăn thôi! Lớn như vậy người ngay cả cái tức phụ tìm khắp không đến!

Bình Nam vương phi đôi mắt ti hí đao liền như vậy nhẹ nhàng đưa qua.

Chuyên tâm ăn cơm Chu Hoài An: ... ... Hắn chính là nghĩ yên tĩnh ăn một bữa cơm mà thôi qaq!

Đối diện Chu Ngọc Hành yên lặng thu nhỏ lại sự hiện hữu của mình, dù sao đều là lớn tuổi trai ế nhất, hắn cũng rất sợ càu nhàu .

"Nương, này là ngoại tôn của các ngươi, " Diệp Thường đem chú ý mực đẩy tới hai người bọn họ trước mặt.

Chú ý mực rất khẩn trương túm căng ống tay áo của mình, đôi môi hơi giương ra, còn là không có gì cả kêu đi ra.

Bình Nam vương cùng Bình Nam vương phi phản ứng đầu tiên chính là: Nhà mình khuê nữ khi nào thì ngay cả hài Tử Đô có ! Về sau mới phản ứng tới lấy Diệp Thường tình huống thân thể, đứa nhỏ này tám phần là thu dưỡng , nhưng là đứa nhỏ này nhìn sạch sẽ , cũng là đáng yêu.

"Đến, gọi bà ngoại." Bình Nam vương phi kiểm thượng mang thượng thoáng cái hòa ái vui vẻ, đem chú ý mực kéo đến bên cạnh cẩn thận quan sát: "Thật đáng yêu, đến, nói cho bà ngoại, ngươi tên là gì a?"

"Ta gọi chú ý mực, " chú ý mực nhìn xem Bình Nam vương phi trên mặt dáng tươi cười, giật mình sau mới nói, sau đó thanh âm bé không thể nghe: "Bà ngoại", hô xong một tiếng này sau, chú ý mực tai mũi nhọn thượng đều nhiễm lên nhàn nhạt bột sắc.

"Ôi chao!" Bình Nam vương phi ngược lại nghe thấy được."Thực ngoan ngoãn!"

Đứa bé này còn có thể thẹn thùng đâu! Thật đáng yêu! Chu Hoài An cái này hùng hài tử tất nhiên là không cần phải nói, lớn nhỏ liền hùng, căn bản không biết rõ thẹn thùng là cái gì, khuê nữ ngược lại thật đáng yêu, nhưng là cũng không phải đơn giản xấu hổ tính tình.

"Ân, không sai, " Bình Nam vương sờ sờ đầu của hắn, "Gọi ngoại công "

"Ngoại công" chú ý mực lần này ngược lại hết sức thản nhiên liền kêu lên, mặc dù hắn chỗ ở xa xôi, nhưng là tên Bình Nam vương hắn vẫn là nghe qua , bảo vệ gia Vệ Quốc, bình định phản loạn, hắn trong lòng cũng là hết sức kính nể .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tống ] Nhất vũ nghê thườngWhere stories live. Discover now