Author:Tabi ♥ (Hyunnie ♥ Yunnie, mylittle_husband_choitabi)
Pairing:G-TOP.
Rating: M
Caterogy: SA
Disclaimer : các anh là của nhau,mãi mãi thuộc về nhau.
Status : on going
Summary: Hoang mang, trốn tránh, ngập ngừng, để hôm nay...gió lớn cuốn tình trôi xa...
Note : là sản phẩm trong lúc bấn loạn của au nên có một số tình tiết hơi hoang đường,mong mọi người đừng trù dập thẳng tay. Là 1 trong nhiều sản phẩm"tồn kho", au lấy ra phủi bụi post cho mn xem thế nào ạ!
Hey honey!! What the f**k you want,huh?!?!
Chapter 1
Part 1
Vị luật sư già chậm rãi đặt tập hồ sơ lên bàn,nhẹ nhàng tháo đôi kính lão xuống:
_ Cậu Choi,đây là toàn bộ những giấy tờ có liên quan đến việc phá sản của tập đòan Choi TOP,và cam kết chấp nhận phá sản,..cậu là con trai duy nhất,nếu chấp nhận việc phá sản thì có thể kí vào đây,toàn bộ số nợ sẽ được chuyển sang cho bộ phận khác xử lí,còn không cậu có thể tự mình thanh toán nó …
Dứt lời,vị luật sư ngước nhìn chàng trai đang ngồi trước mặt
_Haizzz,chết rồi mà vẫn còn muốn gây thêm cho tôi rắc rối sao??..Appa à,thật biết cách khiến người khác điên đầu đấy…
Chàng thanh niên vừa nói vừa kí roẹt lên tờ giấy trước mặt,rồi hắn đứng dậy nhìn người luật sư:
_Cảm ơn bác Yang! Gia đình tôi đã làm phiền bác nhiều rồi.
_Không có gì….là trách nhiệm của tôi thôi..nhưng về chuyện của chủ tịch Choi,tôi thật sự lấy làm tiếc.
Đôi mắt già nua của vị luật sư thoáng buồn,vì người được gọi là chủ tịch Choi đó,chính là khách hàng lâu năm nhất của ông,2 người còn là bạn chí cốt.
Hắn khẽ cười rồi quay nhanh ra cửa,1 nụ cười buồn.
Hắn ấn thang máy,ngửa cổ chờ đợi,bất giác đưa tay lên kéo chiếc cà vạt đang thít chặt ở cổ ra:
_Bức bối !!! ,khó chịu quá…!!!!....Ha!Từ giờ thì mày đã không còn là đại công tử nhà họ Choi nữa rồi…-hắn bỏ lửng câu nói,khi cảm nhận vị mặn nơi khóe môi,..thì ra hắn ..khóc. Điều mà trước đây hắn chưa từng làm,ngay cả trong tang lễ của bố mình. Vậy sao giờ đây lại…????..” Bây giờ mày mời thấy thương appa sao???..Nực cười thật đấy Choi Seung Hyun..”
<Ting>
Thang máy mở cửa!....1 người con trai bước vào,hắn vội quay đi,che giấu giọt nước mắt trên má,hành động vừa rồi của hắn không lọt qua được mắt cậu,mỉm cười nhìn hắn trên cửa kính thang máy,cậu nói khẽ :
_Đáng yêu thật…
……………………………………..
Vừa thấy hắn người tài xế đã hỏi: