Ella's POV
Hi there guys!! siguro naman kilala nyo na ako well sort of ... Im 16, studying at DLSU :)) So dito kami sa Volleyball court ng ADMU yep mortal enemy ng school well not for me kasi jan nag-aaral mga cousins ko hahahaha
"Psst best nakita mo ba yung headband ko?" Mich. O yeah sya si Mich my BESTFRIEND (Loka gaya ko)
"Huh? hindi hala ka magagalit si coach nyan!!"
"Ei pano na yan!!" Mich
"Mich mich!! eto oh i saw it on the table sa cafe" Sab
"O thanks Sab!! kala ko pa naman kung nawala ko na to kung saan" Mich. O yah si Sab, she's Michelle's lil sissy .....
"Girls magsisimula na ready na ba?"Coach
"Yes Coach!!" Kami
Here we go, lumabas na kami isa isa .... tinatawag ang aming mga pangalan.... Rinig ang hiyawan ng mga tiga-DLSU... Cheering for us at rinig din ang mga tiga-ADMU ......... At ako na tatawagin......
"And the pride of La Salle!!! number 17!!! Cruz!!!!!" at lumabas na nga ako, nakita ko silang lahat,hiyawan..... Kaya mo yan Ella.... Kaya mo yan #AJA!!!
Nagsimula na ang Laro tama lang pero dapat bantayan ang bawat kilos dahil pagnanalo kami dito we'll compete with FEU............
BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOM!!!!!!!!!!!!!!!
We won!!!!! DSLU won!!!! halos lahat ng tiga-DLSU naiyak sa tuwa................
Francis' Pov
Huh?? ako na?? o Hi there im Francis Magundayao.... at nandito ako sa ADMU BCourt....... hayyy kakapagod mag practice!!!!
"Okay break muna" coach
Iinom na sana ako pero ubos na pala ang tubig ko...........
"Coach bibili lang ng tubig"
"Aba Magundayao may drinking fountain dun" Coach
"Maarte coach"sigaw ni Dom.Ang dakila kong kaibigan T_________T
"Heh!!"at umalis na nga ako sa court at pumunta sa canteen....
Ella's POV
"Grabe best yung lang last mong spike!! Cruz nga naman oh!"
Mich. At binatukan ko Y,Y may topak eh nakakrindi
"Ano ba!! ako na nga nagsasabi ng totoo ganyan ka pa labo mo hoy!" at sigaw pa nya nakng nanay ni bestfriend ang ingay MEGAPHONE!!!
BOOOOOOOOOOOOOOOOOGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGSSSSSSSSSSSSSSSSSSHHH
(sarreh panget sound epeks )hab
ang naglalakad kami may nabunggo akong...................................
__________________________________________________________
CUUTTTT!!! bitin ba???
abangan next chapter!!!
ComVo po!! be my fan!!
Q: Sino ang nabungo ni Ella??
makakasagot ng tama dedicated next chapter!!
_PinkPrincess