Prologue

25 1 3
                                    

Gwapo siya.

Maganda ka.

Malandi siya

Boyish ka at galit sa mga babaero.

Pano kung ipakasal ka sa taong pinaka ayaw mo? Wala ka naman magagawa dahil sa parents mo.

"The Fudge!! BAKIT IKAW PA KASI YUNG PINAKASALAN KO?!!" Sigaw ko sakanya. Nandito kame sa dorm nila. At buti nalang walang tao dito kundi kami lang dahil busy yung ibang kamembers niya.

"Psh. Wala kang magagawa. Kasal na tayo eh" sabi niya with his cool tone sabay smirk. Wtf?!

"NAIIRITA KO SAYO! PWEDE BA WAG KANG BASTA BASTA MANANAPAK! OK?!" Pano ba naman nung hinawakan nang kaibigan ko yung muka ko at may dumi daw biglang nalang sinuntok yung kaibigan konv lalake. Hindi ko nga alam kung pano nakapasok sa school namin yun eh. Buti nalang naka disguise siya at hindi nakilala. Sa ginawa niyang yun hinila ko siya papasok sa sasakyan niya at sinabing umuwi na kami. Natural siya ang nagdrive. Tapos nung nakauwe nakami sa dorm nila dun kona siya sinigawan.

"Manyakis yung kaibigan mo. Hahalikan ka. At ikaw naman, may asawa kana kung kanino kapa lumalandi!" Sabi niya nang pagalit. Psh pake ko sakanya.

"Lul. Asawa. Lang. Kita. Sa. PAPEL." Talagang naiinis nako.

Bigla siyang naiirita at nagsmirk sa sinabi ko.

"One day, Mamahalin mo rin ako. Tatanggapin mona ko biglang asawa mo." Sabi niya at lumabas na nang dorm.

~~

A/N: waaaah! Gusto kopo kasing gawan ng story si Kai oppa! Comment lang po kung ano po masasabi niyo :) Kamsahamnida.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Married To EXO's KaiWhere stories live. Discover now