Chap 1

1.2K 56 2
                                    

- Hani-sshi...nhẹ tay thôi!

Tiếng la chói tai của một cô gái phát ra từ dãy cuối của nhà vệ sinh. Chắc hẳn ai cũng hiểu được đây là tình huống gì. Học sinh trường LEGGO không ai là không biết, cứ như đây là việc đương nhiên phải xảy ra vậy.

Ahn Hani quần áo xộc xệch bước ra ngoài, cô vừa đi ra khỏi nhà vệ sinh vừa cài nút áo. Cô đi đến đâu, thì nơi đó có người xì xào bàn tán đến đó.

- Ôi xem kìa, cô ta là Ahn Hani đó. Đẹp thật, cứ như là nữ thần bước ra từ truyện tranh vậy !

- Nghe nói Ahn Hani là tay sát gái nhất trường này đấy, hơn cả những thằng con trai. Những cô nàng trường này đều qua tay cô ta cả. Ghê thật đấy

- Sở thích kì quặc ! Nhưng mà công nhận cô ta đẹp thật đấy, trai gái gì chắc cũng đổ ầm ầm dưới chân cô ta mất thôi !

Thản nhiên bước qua những con người đang tranh luận về mình. Những lời đó đâu phải là Hani cô không nghe đâu. Cô nghe đó chứ, nhưng tuyệt nhiêm là cô không quan tâm đến, không lên tiếng dù chỉ một lời trách móc.

Trường cấp 3 LEGGO

Hôm nay là ngày đầu tiên của năm học mới. Các cô cậu học sinh trên người mặc sơ mi trắng, cổ thắt caravat. Nữ thì mặc váy đỏ, còn nam thì mặc quần đùi, cũng màu đỏ. Ngôi trường này không phải người bình thường ai muốn vào học cũng có thể vào. Đây là ngôi trường dành cho con cái của các tầng lớp quý tộc, đại gia. Vì đa số, những cán bộ giáo viên trường này đều coi trọng tiền bạc hơn là kiến thức. Chỉ cần có tiền là được. Nhưng dù vậy, LEGGO cũng là một ngôi trường nổi tiếng với nhiều ulzzang. Và trong số đó là Ahn Hani - một cô nàng xinh đẹp có một sở thích kì lạ, đam mê tình dục với con gái.

Lớp 12EXID

Ahn Hani chọn cho mình một chỗ ngồi yên tĩnh nhất trong cái lớp học ồn ào. Ngồi bàn cuối cùng trong góc là tốt nhất. Hani ngồi xuống, tựa đầu vào cửa sổ, tai đeo headphone, mở âm lượng hết cỡ và nhắm mắt lại, mặc kệ mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào.

- Cả lớp trật tự nào. Cô sẽ điểm danh xem ngày đầu tiên lớp chúng ta đi học đầy đủ hay không nhé!

Cô chủ nhiệm đứng trên bục giảng, cầm tờ giấy danh sách lớp học trên tay, cô đọc đến tên ai, người đó liền hô lên là "Có". Riêng Ahn Hani chỉ im lặng giơ tay

- Dạ thưa cô. Em...đến trễ ạ !

Một cô gái tóc đen dài xoăn nhẹ gấp rút chạy vào lớp. Mồ hôi làm mái tóc dính vào trán thật đáng yêu. Tay ôm chiếc cặp đứng ra vẻ tội lỗi.

- Được rồi. Park Junghwa phải không? Lần sau nhớ đến đúng giờ nhé. Hmm. Ngồi ở bàn trống dãy cuối lớp !

- Vâng ạ!

Park Junghwa cúi đầu đi nhanh xuống chỗ ngồi của mình

- Chúng ta sẽ bắt đầu vào bài học đầu tiên luôn nhé. Kì nghỉ hè đã kết thúc, bây giờ là lúc các em bắt tay vào học thật chăm chỉ vì năm nay đã là năm cuối cấp rồi. Các em mở sách ra

Dãy cuối lớp có hai người một tóc nâu, một tóc đen đang hoà mình vào một thế giới riêng của nhau mà không ai để ý đến ai. Cứ như đối phương không tồn tại trên đời. Một lúc lâu sau, Park Junghwa chủ động mở lời với người kế bên trước :

- Chào cậu. Tôi là Park Junghwa. Rất vui khi được ngồi cùng cậu. Cậu tên gì nhỉ ?

Park Junghwa cố gắng nở một nụ cười thân thiện gượng gạo hết sức có thể vì dù cô có nói bao nhiêu thì con người bên cạnh vẫn giữ nguyên một bộ mặt cảm xúc từ lúc đầu đến giờ. Không nhìn lấy Junghwa dù chỉ một cái

- Ahn Hani

Hani chỉ trả lời cộc lốc vì cô không thích nói nhiều. Nói đúng hơn, cô không thích tính nói quá nhiều, quá thân thiện như đã quen từ kiếp trước của cô Park Junghwa đó.

Cô ta chắc mới biết nói và chưa biết cười bao giờ nhỉ ? - Một suy nghĩ chợt thoáng qua trong đầu Park Junghwa

RENG RENG RENG
Buổi học đầu tiên dài lê thê đối với các học sinh đã kết thúc. Nghe thấy tiếng chuông, cả trường rộn ràng như được giải phóng. Ahn Hani bước đi một mình, không khí trường LEGGO lúc nào cũng vui vẻ, nhộn nhịp. Riêng Ahn Hani chỉ sống trong thế giới của chính mình, không một cảm xúc. Mọi người nói cô không biết cười. Đúng, cô đã mất nụ cười thật sự từ lâu rồi. Cô không biết khóc? Cũng đúng, ngay cả buồn phiền cô cũng không có thì thử hỏi khóc là gì kia chứ? Ahn Hani là một người sống không cảm xúc. Ngay cả những khi quan hệ với những cô gái. Hani cũng không có cảm xúc gì. Cứ làm theo bản năng thôi. Thoả mãn được mong muốn của bản thân, vậy là tốt rồi.
Ahn Hani - một con người lạnh lùng đến kì lạ...

End Chap 1

[LONGFIC] CHỈ CẦN LÀ EM (HAJUNG)Where stories live. Discover now