Đệ tứ mười chương lân cốt
" Ngươi nói đích chính là thật sự? Quả thật hữu hiệu?" Đối diện đích long minh nhìn như tâm động nói.
Công tử thanh gật gật đầu:" Chưa bao giờ thất thủ."
" Kia thật tốt quá!" Nam tử cười nói:" Nếu ta cùng khổng tước thực thành, kia thật đúng là phải cám ơn ca ca ngươi! Bất quá......" Nam nhân mặt lộ vẻ khó xử vẻ, tưởng tượng đến chính mắt thấy đích xà nô bị dạy dỗ đích thảm trạng, một cỗ hàn khí tiện theo tâm mà sinh.
" Ta biết ngươi xá không được," Nhìn đến đệ đệ do dự vẻ, công tử thanh vỗ vỗ đệ đệ đích bả vai:" Bất quá từ xưa thành đại sự giả, không câu nệ tiểu tiết, theo đuổi âu yếm người, tự nhiên cũng là đồng lí."
" Ta đây liền thử xem xem." Long minh tâm động nói.
Tuy nhiên khổng tước cùng này cường tráng nam tử đích nghiệt duyên từ nay về sau bắt đầu, công tử thanh lại vạn vạn không có nghĩ đến, vốn nghĩ đến chính mình này cường tráng đích đệ đệ là mặt trên cái kia, khả sự cùng nguyện vi, đệ đệ lại không nói hai lời, làm phía dưới kia một cái, mỗi ngày đều dùng hắn đích hậu đình lần lượt đích gian dâm kia khổng tước tiểu mỹ nhân trĩ nộn phân thân.
" Bất quá Nhị ca a," Bị đáp nghi giải hoặc đích nam nhân nhạc không thể chi:" Vừa rồi ta nghe được ngươi nói cái ma âu yếm người?" Nghe được nơi này, nam nhân đột nhiên ha ha cười:" Nhị ca, lời này nếu đại ca còn có điểm nói phục lực, cho ngươi nói......" Nam nhân cao thấp đánh giá này công tử thanh, một trận trách thiệt.
Nam nhân biết ca ca tuy nhiên đối ai đều bân bân có lễ, đối các tộc nữ tử ôn hòa khiêm cung, khiến cho rất nhiều nữ tử nhanh chóng vi hắn trứ mê, chỉ khi nào này đó cùng công tử thanh có nhiễm đích nữ tử dám can đảm quấy nhiễu công tử thanh trong lời nói, công tử thanh là cho tới bây giờ không lưu tình đích.
Là trừ bỏ chính mình cùng có huyết thống quan hệ ngoại đích nhân lãnh khốc vô tình đích nam nhân.
Công tử thanh bị đệ đệ một trận thưởng bạch, cũng không tức giận, chỉ thấy hắn tràn ra chiết phiến, mỉm cười nói:" Cho dù là ta, cũng là từng có tâm yêu người đích......"
" Ha ha......" Tiếng cười càng sâu, chỉ thấy đối diện đích nam nhân ô trứ bụng, cười to nói:" Ai a, là ai gia cô nương có thể bị chúng ta Đại công tử xem thượng, ta khả nhất định đắc nhìn xem."
" Hắn là cái nam nhân nha." Công tử thanh tươi cười không thay đổi.
Ngay tại hai người khi nói chuyện, công tử thanh đột nhiên nghe được một trận tiếng bước chân, công tử thanh mỉm cười, biết hắn kia chuyên chúc đích xà nô đến đây.
" Công tử đại nhân," Quả không này nhiên, mới vừa rồi muốn dạy dỗ ngưu đại xuân đích xà nô đi đến hai người trước mặt, cung kính đích quỳ xuống dưới:" Ta đã trở lại."
" Mị nô." Công tử thanh nhẹ giọng kêu, ngữ khí trung vạn ngàn thương tiếc yêu kiều.
Mỗi lần nghe được cùng chính mình bình thường tráng kiện đích xà nô bị chính mình đích thân ca ca tên là mị nô, long minh tiện cả người một trận lạnh run.