Samantha's Pov"Parteeeeh" I shouted while dancing at the dance floor.
It already 1:24 am and im still in this Bar.
Hindi naman ako mabilis malasing eh kaya kahit nagdamag pa ako dito hindi ako malalasing. Depende nalang kung Hard drinks lang ang iinumin ko.
Before i forgot Im Samantha Jasmine Aragon and im 18 yrs old. And i know im FAB.
Tinawag ko na yung kaibigan kong si Cheska. Shes my bestfriend Cheska Nicole Tan half chinese kasama ko yan kahit saan ako magpunta, at kasama sa lahat ng kalokohan.
"Cheska uwi na tayo" Tawag ko sakanya with matching hila pa dahil ayaw niya pang sumama saakin dahil may kalampungan pa siya pero no one can stop me kaya napasama ko din siya saakin.
Ganun naman kasi lagi eh. Lagi kaming may ka Make out
Umuwi na kami sa Condo namin. Hindi naman nagkakalayo yung unit namin kase magkatabi lang talaga yung unit namin.
Nung nahatid ko na siya sa Unit niya dumiretso na ako sa unit ko
Naligo muna ako. Shttt! May pasok na pala kami bukas nakalimutan ko. Haayys ok lang yan sanay na ako na laging late.
Matutulog nalang ako. Ge nighttt!
• • •• • • • • • •
Nagising ako sa sinag ng araw. *Yawn*
HolyyyShiittttt! Late na akooo 7:58 na! 8:00 am ang simula ng klasee ko puta naman!
Naligo na ako agad agad!
Siguro sa school nalang ako kakain
Bumaba na ako at pumunta sa parking. Hindi naman na kami naghihintayan ni Cheska eh sa school nalang kami nagkikita.
Pagdating ko sa school ay tumakbo na ako papunta sa clasroom pero sexy parin dapat tignan pero hindi OA.
Pagdating ko sa classroo i open the door. All eyes were looking at me.
"Dont look like that. I know im beautiful" Sabi ko sakanila tapos ay dumiretso na ako sa upuan ko.
"Why are you late ms. Aragon?" Tanong ni mrs. Perez
"You dont care?" sabi ko while rolling my eyes
"I care. Now tell me. Why. Are. You. Late?" Pilit niya parin pero halatang magagalit na siya
"Why do you care?" I said and smirk
"Hhmmmp! Go to the detension" Sigaw niya saakin habang may paturo turo pa sa pinto
"Why would i?" Sabi ko. Sarap inisin nitong teacher na to eh
"For disrespecting me" Sigaw niya saakin ng magka dikit ang kilay.
Sobrang mainitin naman ni maam. Parang inaasar lang naman siya eh
"Okay." Tumayo na ako para lumabas.
My phone is vibrating. My mom is calling me
(Hi baby sammy)
"Mom, im not a baby anymore"
(Yeah i know i know)
"Mom bakit ka pala napatawag?"
(We have something to tell you. Umuwi ka muna dito sa bahay may importante kaming kailangang sabihin. Bye na baby im going to be late. Iloveyouu)