Nữ tôn thiên hạ

8.3K 74 14
                                    

Nữ tôn thiên hạ

Tác giả: Đêm trường hành giả

Nguồn: Tàng Thư Viện

Converter: Boozin

Văn án:

Nàng, là một cái thương mại đế quốc toàn cầu tổng giám, tuổi trẻ tài cao;

Nàng, là đế quốc hoàng nữ, tuyệt thế phong thái, nhưng bạo ngược dị thường;

Hắn, là nô lệ thân, văn thao vũ lược tuyệt tục lại bị đạp lên thành bụi.

Một hồi tai nạn xe cộ, đưa nàng đã biến thành nàng, ở này nghiêm khắc dị thường nữ tôn đại thế, cùng hắn gặp gỡ.

Hai viên đồng dạng kiêu ngạo linh hồn, nhưng từng người cách xa thân phận, này cả thế gian cuồn cuộn dòng lũ trung, lại nên đi nơi nào?

Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời không

Tìm tòi then chốt chữ viết: Nhân vật chính: Dương Di, Ngàn Hành ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Nữ quốc

Nửa đêm, tiêu dao vương phủ.

Huy hoàng hùng vĩ vương phủ nến đỏ cao nhiên, xua tan nồng đậm bóng đêm. Nhã trí lại không mất đại khí bên trong thư phòng, một chút sơ nhạt cái bóng đang lẳng lặng nghiền ngẫm đọc quyển sách trên tay tịch, biểu hiện lãnh đạm mà chuyên chú.

Da như ngưng Tuyết, môi như Hồng Anh, một đôi mắt phượng như sao, hiện ra thâm thúy ánh sáng. Như thác nước Mặc phát bị đỉnh đầu kim quan cao cao trói lại, thân mang một bộ tử kim sắc phượng văn trường bào, không chỗ không sấn ra chủ nhân thần bí cùng cao quý. Bạn đăng đêm đọc, mỹ nhân như thế, đoan đoan một bức làm cho người vô pháp bức thị tiên tử đêm đọc đồ.

"Vương gia, lão nô cầu kiến." Ngoài cửa đột nhiên vang lên một tiếng nói già nua đánh gãy trong phòng yên tĩnh, tử kim sắc nữ tử hơi nhíu nhíu mày, dường như đối đãi bất thình lình quấy rối có chút không vui, cũng không ngẩng đầu lên nói tiếng "Đi vào."

"Đúng" cửa lặng yên mở ra, một quản gia trang phục lão phụ sắp bước vào bên trong, rơi xuống đất không hề có một tiếng động, hiển nhiên không phải bình thường. Song khi nàng đi tới tử kim sắc nữ tử trước bàn sáu, bảy bộ xa thời điểm dừng lại, làm như biết nàng không khả quan tới gần tật xấu, không còn dám tiến lên một bước, cung kính mà hành lễ, nói: "Lão nô cho Vương gia thỉnh an, Vương gia dặn dò thư tịch lão nô cũng đã chuẩn bị đầy đủ , Vương gia có hay không hiện tại truyền đọc?"

"Truyền lên đi." Như trước là lãnh đạm ngữ khí, phảng phất không có cái gì có thể làm cho nàng thay đổi sắc mặt mảy may.

Tóc hoa râm lão quản gia nhìn bàn học hậu cái kia không có một chút nào nghỉ ngơi ý tứ nữ tử, ánh mắt lóe lên một tia đau lòng, miệng nhuyễn nhuyễn nhưng cuối cùng không có nói ra cái gì. Xoay người, nhẹ nhàng vỗ ba lần chưởng.

Nghe tiếng, thư phòng cửa hông bị người nhẹ nhàng đẩy ra, người đến nâng Tiểu Sơn dường như một đống thư, nhưng nhưng cẩn thận từng li từng tí một thả nhẹ tay chân, e sợ cho quấy nhiễu bàn học hậu đạo kia cao quý bóng người. Nhưng khảo ở trên chân xiềng xích tựa hồ không hiểu được chủ lòng của người ta tư, ào ào tiếng va chạm ở đêm Rig ở ngoài chói tai. Dương Di buồn bực giương mắt, đối diện cái trước bị dọa đến một mặt trắng bệch nam nhân.

Nữ tôn thiên hạ - Ngược, nam nô - HoànWhere stories live. Discover now