Nữ tôn thiên hạ 2

2.1K 22 3
                                    

...

Đại Quảng thành, được vương lệnh, đại tác toàn thành ——

Bắc khu, bình dân quật.

Một đội cưỡi cao đầu đại mã kỵ binh cảnh tượng vội vã, đạt đạt tiếng vó ngựa thoáng một cái đã qua! Hồi lâu, đạo bàng một cái bẩn thỉu tiểu câu bên trong bốc lên hai cái dính đầy uế vật đầu, nhìn kỹ một chút đi xa kỵ binh, thấy xác thực không có trở về dấu hiệu, mới cùng nhau thở phào nhẹ nhõm!

Không phải là quấy nhiễu toàn thành gà chó không yên thủ phạm —— Lục Phong Hành cùng Tiểu Dịch sao? !

"Dịch nhi, ngươi nói bọn họ muốn ngươi trộm đến cùng là cái gì? Sao, làm sao sẽ tình cảnh lớn như vậy?" Sững sờ ngơ ngác nhìn minh giáp chấp trượng quân sĩ, Lục Phong Hành đã không nhớ rõ đA là các nàng tránh thoát nhóm thứ mấy nhân mã rồi!

Ở Lục Phong Hành trong lòng, coi như là vương phủ trốn nô, các nàng cũng vẻn vẹn là nô lệ mà thôi a! Lúc trước Biên Cương trốn nô vô số kể, cũng chưa từng thấy lớn như vậy trận chiến, huống hồ vương phủ nô lệ đâu chỉ ngàn vạn, làm sao sẽ chạy trốn các nàng liền khuếch đại như vậy? Vậy cũng chỉ có Tiểu Dịch trong lồng ngực thêm ra đến cái kia phân không biết làm cần gì dùng đồ vật rồi! !

"Ô ô ô, gió Hành tỷ tỷ, Tiểu Dịch cũng không biết a, tìm đến người của ta chỉ nói, nếu như muốn cho nàng giúp chúng ta thoát nô tịch, liền muốn lén ra phần này đồ vật cho các nàng làm thù lao, ta, ta cũng là tìm đã lâu mới tìm được nha..." Một thân bẩn đầu bẩn não Tiểu Dịch cầm lấy cương quyết đồng dạng không nhìn ra màu sắc quần áo, đen thùi trong mắt lã chã như khấp.

"Được rồi được rồi, lại không phải mắng ngươi!" Nhìn hắn dáng vẻ ấy, nguyên bản còn có chút oán khí cương quyết nhất thời nhẹ dạ, đem một thân bẩn thỉu nam nhân kéo vào trong lồng ngực, an ủi.

"Đúng, xin lỗi... Nhưng là không có cái này, ta sợ các nàng không để ý tới chúng ta..."

"Quên đi, đều lén ra đến rồi còn nói cái gì, nguyên bản liền không biết bọn họ làm sao tìm được thượng chúng ta, thế nhưng không chỉ có thể chạy ra vương phủ, thậm chí có thể bỏ đi nô tịch, cơ hội này, trăm năm đều sẽ không có lần thứ hai, ta không muốn bỏ qua! Chỉ là tình cảnh lớn như vậy chúng ta muốn làm sao tìm thấy ước định địa phương đi? Giờ Dậu chưa... Còn có gần như một canh giờ, nếu như bỏ qua làm sao bA giờ!" Lục Phong Hành nhìn sắc trời, lộ ra lo lắng vẻ mặt.

"Cương quyết tỷ, bá phụ... Không theo đi ra, thật sự không có chuyện gì sao?" Tiểu Dịch nhưng là sợ hãi lôi kéo Lục Phong Hành ống tay áo, lo lắng hỏi.

"Hắn..." Cương quyết trên mặt thống khổ lóe lên một cái rồi biến mất, cầm quyền, nàng trầm giọng nói: "Cha ta nói đúng, hai chúng ta tuổi trẻ lực tráng cũng không biết có thể hay không tránh thoát đuổi bắt, hắn... Một thân ốm yếu, đi theo chúng ta chỉ làm liên lụy chúng ta... Chỉ cần cha ta không thừa nhận biết chúng ta chạy trốn, hẳn là sẽ không có chuyện gì!"

"Nhưng là..." Tiểu Dịch nhớ tới trong lồng ngực đồ vật, đáy lòng một trận bất an!

"Không cần nói , cái kia tiêu dao Vương gia giết mẫu thân ta, còn đem chúng ta một nhà còn phải như vậy thảm, thù này có thể nào không báo! Tiểu Dịch, nếu như ta Lục gia vẫn còn, ngươi hiện tại chính là Lục gia chủ phu rồi! Làm sao sẽ như hiện tại như thế, ở này bùn nhão bên trong bị khổ!" Lục Phong Hành hai tay cầm lấy dưới thân ô đen bùn nhão, một mặt phẫn hận!

Nữ tôn thiên hạ - Ngược, nam nô - HoànWhere stories live. Discover now