Sư phụ? Sư Phu! (XK-CĐ-Sư đồ luyến-Nữ phụ văn)

9K 67 9
                                    

╭----------------------- sớm chiều -----------------------╮

☆ quyển sách từ sớm chiều TXT tiểu thuyết tải xuống võng www. zxtxt. com☆ bạn trên mạng ☆ sửa sang lại ☆

┊ nội dung bản quyền về tác giả sở hữu, thích nên tác phẩm, thỉnh duy trì chính bản! Cám ơn ┊

☆ ╭╮╭╮               ╭╮╭╮ ☆

┊  \ ⌒ /   càng nhiều TXT hảo thư kính thỉnh đăng nhập:   \ ∨ /  ┊

☆ (●﹏●)    www. zxtxt. com     (≥﹏≤) ☆

╰---------- sớm chiều TXT tiểu thuyết tải xuống võng hoan nghênh ngài tiến đến -----------╯

1, trùng sinh . . .

Chương 1 trùng sinh

Ý thức mơ hồ trung, Linh Khê cảm thấy thân thể của chính mình đang ở bị di động, kỳ quái, nàng không là đã chết sao? Linh hồn đã bị đánh nát , lại thế nào còn có thể có cảm giác?

Nhớ tới trước khi chết mọi người chán ghét ánh mắt, nàng ở trong lòng châm chọc cười, đúng rồi, này khẳng định là nàng cận tồn trên thế gian một chút ý thức, chờ một lát cũng nhất định sẽ tiêu tán , như vậy chán ghét nàng hắn, lại làm sao có thể hội lưu lại một điểm hi vọng cho nàng?

Nàng cảm giác được thân thể của chính mình bị một người cứng ngắc đặt ở một cái mềm mại địa phương, là ai? Ai còn nguyện ý quản nàng này bị vạn nhân phỉ nhổ nữ nhân? Hiện tại sở có người hẳn là đều vây quanh ở cái kia nữ nhân bên người an ủi nàng, vì nàng chúc mừng, hắn cũng hẳn là ôn nhu canh giữ ở cái kia nữ nhân bên người, ôm nàng, an ủi nàng, nghĩ đến bọn họ ở cùng nhau dáng vẻ hạnh phúc, một giọt nước mắt theo gương mặt nàng chảy xuống.

"Di?" Một cái trầm thấp nam âm ở bên tai vang lên, một ngón tay nhẹ nhàng đụng chạm gương mặt nàng, nàng cảm thấy thân thể của chính mình rơi vào rồi một cái ấm áp ôm ấp, thủ chủ nhân cứng ngắc nhẹ nhàng đong đưa nàng.

Đợi chút, nàng bỗng nhiên ý thức được không đối, ôm? Lay động? Nàng cảm thấy bản thân toàn bộ thân thể đều nhẹ nhàng , này ý nghĩa này tuyệt đối sẽ không là nàng nguyên lai thân thể. Nàng thử giật giật ngón tay mình, phát hiện thân thể là chịu bản thân khống chế , này không là một cái lưu lại ý thức có thể làm đến , nàng hiện tại là một cái trẻ con!

Làm sao có thể? ! Nàng không là bị một kiếm trực tiếp đâm xuyên qua trái tim sao? Chính là Trúc Cơ kỳ nàng liên đoạt xá cơ hội đều không có liền trực tiếp bị đánh tan linh hồn, không trọn vẹn linh hồn không phải là không thể được chuyển sinh sao? Hiện tại là tình huống gì?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 21, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sư phụ? Sư Phu! (XK-CĐ-Sư đồ luyến-Nữ phụ văn)Where stories live. Discover now