The Seductress (Revised/Completed)

37.9K 659 73
                                    

Originally posted:  2013
The Seductress by LittleRedYasha

MULA sa maliit na kubo ay natatanaw ko ang mga trabahador ng Hacienda Monica na umaani ng mapupula at malalaking buto ng kape. Naaaliw ako habang pinapanood sila. Hindi magtatagal, mapapasaakin na rin ang coffee farm dahil sa susunod na buwan ay ikakasal na ako sa matandang si Don Fidel. Lahat ng kayamanan niya ay mapupunta na rin sa akin.

"Tinitingnan mo na naman ang future property mo?"

Nakita ko si Philip sa baba ng kubo, yummily topless at bahagyang pinagpapawisan ang matipunong katawan. His tone was annoying me. Simula nang dumating ako sa hacienda nila, walang araw na hindi niya pinaramdam sa akin kung gaano niya ako kaayaw na maging parte ng kanyang pamilya. Philip is Fidel's only child and the legal heir. Kaya hindi kami magkasundong dalawa. Karibal sa kayamanan ang trato namin sa isa't isa.

"Future property? As usual, sarcastic ka na naman. This is all yours, right?"

"Now that you're going to be my father's wife, I doubt it,” he smirks.

He's actually smirking at me yet I still find him sexy!

"And I’m going to be your stepmother, too."

"Yeah, stepmother," ulit niya na hindi naitago ang pagkadisgusto.

Oh. Ayaw ba niya ng bata at sariwang stepmother? Hindi na ako magtataka sakaling hindi siya pumayag na palitan ang pangalan nitong hacienda na galing sa namayapa niyang ina.

"You always have a problem with that, don't you?"

"Of course! A stepmother and a seductress in one, you are. By the way, nami-miss ko na ang amoy ng katawan mo," at tinalikuran na niya 'ko, leaving me flaming red in the face.

Damn him for taking away my virginity sa unang linggo ko pa lang dito. Nililibot kong mag-isa ang paligid ng hacienda at napadpad ako sa kakahuyan. It was dusk. He appeared out of nowhere and abducted me. Dinala niya 'ko sa ilog kung saan walang ibang tao kung hindi kami lang dalawa.

"NOW what?" asik ko sa kanya."Hindi na 'ko makakatakas sa'yo, ano pa ba ang gusto mo?"

I was sitting on a huge rock, while he was like a deliciously naked demigod. He was standing on the waters, looking like a work of art with the sunset behind him.

"Honestly, Bella, I want to find out how you taste like at gano’n na lamang kahumaling ang tatay ko sa'yo.”

Tumaas ang isang kilay ko.

“How I taste like? Like you want to have sex with me?”

“At sisiguraduhin kong hindi mo makakalimutan ang karanasan mong 'to.”

Philip del Rosario, playful and handsome at twenty-six. Dalawang taon lang ang tanda ko sa future stepson ko. And he wants me right here, right now. Nagtatakbo na dapat ako pero hindi ko ginawa. His charms has already got into me.

“Okay. I’ll have sex with you.”

Parang nagulat siya. Hindi ba ito naman ang gusto niyang mangyari?

"Is that shock on your face?" tanong ko.

“I never thought you could be this surprising.”

"I'm not the playing hard to get type, unfortunately. O baka naman binibiro mo lang ako, stepson? Believe it or not, mapagbigay talaga ako."

Humakbang siya palapit sa 'kin.

“Let’s not waste each other’s time, Philip. Kunin mo na agad ang gusto mo sa 'kin para makabalik na ako kay Fidel. Just be gentle with me.”

The Seductress(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon