"Yow McQueen, kailan kaya kita matatalo noh? grabe ka talaga kahit kailan"
bungad nito sakin.. lgi nman talaga siyang talo pag ako ang kalaban niya. Talagang hindi parin paawat eh.. yan tuloy talo na nman.. haha
at ang Pusta ay ang Duccati niya..
Hindi ko nman yun kailangan eh.. marami akong Big bikes, pro lahat ng napanalonan ko ay may lalagyan.. 1 Hectare garage malapit sa bahay para madaling puntahan ..
Masarap sa pakiramdam na tingnan lahat ng panalo ko.. hindi ko na nga mabilang kung ilan na eh.. I lost my Count,
"So Pretty.. Tara Mag------baBar Hopping Tayo, Yey!"
parang batang sabi nito.. so do i have a choice? di ba wala rin.. Go lng ng Go ang peg ko ngayon.. haha
"Ok.. good Idea,tara na't para makarami tayo" evil Smile.
"you look so Disgusting!"
sabi ni Delancy.. Delan for short,
i know gets niya na ang iniisip ko.. just great.. yan ang gusto ko sa kanya.. madali niya akong intindihin..
"Then we will Rock The Bar"
excited na wika ni Delan.
Kaming 3 lng naman ang Hayop sa inuman.Ganito lge after winning a game.. wala ng Bago, pero sa aming tatlo ako ang mahirap kalabanin sa inuman.. mataas ang alcohol tolerance eh.. *evil Smile* lagot tong 2 sakin.. talagang hindi kami uuwi hanggat walang nalalasing..
were Heading our way to The Bar..
bagong bukas kaya medjo wala pang costumers ang nandito..
ang Ducati na napanalo ko ang dinala ko. Test Drive na rin.
-The Warrior Bar-
Cool name huh.. parang kami lng, (^_^) Warriors sa Inuman.
Papasok na sana kamj ng may humarang sa daraanan namin..
Who they are para Humarang?!
Bwesit tong mga taong to..
gusto ko ng iminom eh..
"what do you need?"
tanong ko habang nakataas ang isang kilay.
"your The driver of that Motorbike right?"
tanong nito na habang palapit sakin. I don't like this.. i feel Trouble about it.. But the Hell I care, Blackbelter kaming 3..
"Yes I am.. why bothered asking?"
sagot ko dito, Infairness cute siya pro mukhang weak nman.
"boss diba lalaki ang ngdrive ng motor na yan kaninang umaga? ba't naging babae nah?"
sabi ng alipores nito na nka red jacket..
"to answer your Damn question.. this Bike I won this a while ago so now this is Mine and I'm the New owner.. so what else do u want to ask? cause we have an appointnent.. more important thing than talking to some assholes like you"
galit kong tugon sa mga ito. Sa tingin ko naman hindi pa sila maka get-over sa pagsigaw ko.. Tulala eh,
Bastards.
Delan and Stacey was just watching us.They know that i can Handle this some Trash. alam nila kung ano ako kung magalit.. Walang sinasanto kahit Santo.
"Do you know me?"
pigil kong salita dahil sasabog na ako sa galit.
habang may papalapit na kasamahan yata nila na humihingal na lumapit sakin at agad lumuhod sa harapan ko.. I know this guy Identifies me.