Hahaha !
Bagong story ko po ito dito..
Ayun..
Sana magustuhan nyo..
Salamat po sa mga nagtangkang buksan ito mula sa mahiwagang What's New button !
Wahaha !
Vote ang comment po..
__________________________________________________________________________________
Gabi ngayun dito sa bahay namin. Tsaka sa Pilipinas at sa mga karatig bansa. Madilim na nga eh.Pero baka magdilim na din ang paningin ko kasi kanina pa ako nagsasalita sa mga kapatid ko.Kakasura ! EEEEE ! Nakaka ! As in ! Lam mo yon ?! I mean, nakaka-irita sila...
Nandito ako sa sala ng bahay namin.Nakaupo sa malambot as in kapag sinking malambot eh as usual edi soft di ba nga ?! Tapos katabi ko ang mga kapatid kong ewan. Hindi ko masabi kung may-sa-tao sila ar may-sa-hayop.
They are really unpredictable.
Very weird.
And are also war freaks.
Nagtataka nga ako kung bahay namin itong kinalalagyan ko ngayun. Ang tahimik kasi. Merun yatang anghel na naglalakad tapos nakatingin sa kanila at parang nahihiya silang mag-ingay.
Dear Angel,
(or kung sino ka mang nilalalng ka na nakamasid or nakatingin sa mga kapatid kong pinaghihinalaan kong mga ampon ng mga magulang ko. XD ! Hahahahaha ! Joke!!!!!)
Please, wag ka munang umalis ha ?! nagmamaka-awa ako. Masisiraan uli ako ng bait kapag umalis ka dito sa bahay namin. Ngayun lang kami nagkaroon ng kapayapaan sa buhay. Kung talagang anghel ka or sugo ka ng Diyos, hindi ka aalis. Gusto mo bang mawala ako sa aking matalinong kaisipan ? Gusto mo rin bang magkagulo ang Ellazar Residence ? Kung mabait ka talagang nilalang, babantayan mo sila hanggang sa magbagong buhay na sila. Sana din, magbago na sila I mean yung ugali nilang parang preso. Alam mo ba yun ?! Yun bang preso?! In English eh detainee. Ayun.
Nagmamahal,
Ang NAPAKAGANDANG Si Jenny Ann Cheng
Una sa lahat.
Hindi sa huli.
Wala sa gitna.
Hindi nakasulat sa ibabaw.
At lalong wala sa ilalim ng computer/laptop or cellphone nyo.
Ako nga pala si Jenny Ann Cheng. Ang panganay na anak nina Ton Cheng at Jinkee Cheng.
25 years old. Hindi halata kung makikita nyo ako ng personal. Pero ASA pa naman kayo na makikita nyo ako in person.
Height : 5 ft and 5 inches
Waistline : 23 inches
BINABASA MO ANG
Hey,Ganda ! YRU So Sungit ?!
HumorHi yeah everybody !!! Ako si Jenny Ann Cheng. 3/4 Chinese and 1/4 Pinay. Bakit at paano nangyari 'yon ?! Just ask my parents. Hahaha ! Ito ang kwento namin nung leading man ko at e-epal din dito ang ex ko ?! Ewan. Basahin nyo na lang. Alamin nyo kun...