new fellow.......

638 14 7
                                    

Sorry po kung medyo sobrang tagal ng update ko

Nakakatamd naman po kasi eiii

Madami nga pong readers pero wala naman pong ganong nag vovote

Nakakatampo naman po (ToT) pero the real reason is wala talagang time

Dahil napaka dami ng Gawain sa school…..

Pwede po ba favor?? Pa follow naman po plssss…… 0.0

By the way this chap is dedecated to @cjcyramae sya lng kasi ung nag comment ng “ME” (T.T)

Thanksss

-najm20

------------------------------------------------------------------

(Annie’s POV)

Andito ako ngayon sa bahay 11:00 na ng gabi kailangan ko lang kasing mag general cleaning….. may bisita kasi ako bukas dahil birthday ko na…..

Napaisip tuloy ako….”mama,papa mga kapatid ko sana kasama ko pa po kayo sana din hindi na kayo kinuha ni lord”

Nilinis ko ang sala…..

Patirin ang kubeta….

Sa kusina….

Bumalik ulit ako sa sala…

Tas nagsalita mag isa…. “sana andito kayo…. Sana Masaya ako…..”

Nakaramdam ako ng takot ng makaramdam ako ng malamig na hangin …… pumaloob sa bahay ang kilabot .... nagsisitaasan ang aking balahibo….. nag punta ako sa kusina papuntang kubeta….. nag hilamos ako para mahimas masan…..

Biglang nag patay sindi ang ilaw….. natatakot na ako hindi na ako nakagalaw dahil sa takot na nararamdaman ko …. Napatingin ako sa salamin at may nag susulat doon…. Isa isang letra ….. parang dugo ang ipinapang sulat dito…..

“humanda ka na paparating na ang oras…. at lagi lang kaming nandito”

Bigla akong nakakita ng repleksyon ng mukha ng babae…. At parang si mama yon….

Napaiyak nalang ako bigla….. nakatitig ito saken ng malademonyong tingin….. at tumawa na parang isang demonyo…..

Naglaho na lang ito bigla at naglaho din ang nakasulat dito… hindi na kumukurap ang ilaw… naging maayos na ang lahat…..

Nagpunta na ko sa aking kwarto at natulog na dahil na tapos ko na yung mga dapat gawin……

Di parin mawala sa isip ko ang mga sinabi ni Erick…… nag dasal na ako at natulog ng mahimbing

……..

(andrew’s POV)

Ako si Andrew 19 years old…… meron akong limang sila si ka close sa mga kabarkada ko Nino,Utoy,Felix Alfred at Rico  at felling ko sila lng yung tunay kong mga kaibigan……. Ako ang pinaka bata sa kanila nasa 30-45 yrs old na sila pero dahil wala akong pamilya sila ang tinuring kong mga kuya….

Isa akong ulila namatay ang mga magulang ko ng pagbabarilin sila ng isang grupo….   

Kinupkop naman ako ni Kuya Vic or Bossing pinalaki nya ako at inalagaan…..

Nag tratrabaho ako kay bossing ngayon bilang kapalit ng pag kup kop na sakin…….

Isa ako…, kameng drug dealers….. oo isa kameng sindikato…. Pero di ko ito ginusto….. ginagawa ko lang ito bilang utang na loob kay bossing…….

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Aking INATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon