- Này Luân, sao em lại vào phòng vệ sinh nữ vậy?
- Dạ...em...em...em vô tình ạ!!
- Thầy nhớ em là trai thẳng mà...sao lại cong thế...??
- Đâu...đâu có đâu ạ???
Cuộc nói chuyện giữa Luân và thầy giám thị kết thúc nhanh chóng. Luân không dám nhớ lại lúc cậu ở trong phòng vệ sinh nữ...nó thật là đáng sợ. Cậu tự thề thốt rằng mãi mãi và không bao giờ lẻn vô trong đó nữa.
- Nếu em có muốn thành trai cong thì...
Thầy giám thị này thỏ thẻ nhỏ nhỏ vào tai Luân:" Hẹn em vào tối thứ 7 này...nhà thầy nhé!". Luân rợn tóc gáy. Luân là Luân biết ông thầy này " tồng tính " rồi nhưng không ngờ ổng lại dụ dỗ học sinh cái kiểu đó.
- Xin lỗi...nhưng em là trai thẳng - Luân hết sợ sệt, trở lại dáng vẻ ban đầu - Chúng ta kết thúc cuộc nói chuyện được chưa?
- Ờ ừm...! - ông thầy ngờ ngợ, gật đầu nhanh chóng.
Luân bước ra khỏi phòng giám thị, cậu nhìn thấy có hàng vạn con mắt đang nhìn cậu, bàn tán xì xầm. Cậu cảm thấy mình như một con ailen từ đâu bay xuống và cần trả đĩa bay để quay trở về.
Thanh bước đến cùng với cây gậy trên tay, nhìn Luân với ánh mắt vô cùng giận dữ. Cô tức giận, lôi Luân sền sệt trên sàn và lôi cậu lên lầu. Mọi người tò mò đi xem thì bị Thanh giơ nguyên cây gậy vào mặt, trừng mắt nhìn sát khí:
- Ai đi theo...mạng không được bảo toàn...nếu muốn
Ngắn gọn xúc tích, cứ thế rồi kéo nhau lên lầu làm chuyện đại sự.
Đến đấy, Thanh bỏ Luân ra rồi giận dữ quát mắng:" Từ khi nào mà mày biến thái thế hả??? ". Luân không biết nói gì, cậu chỉ im lặng rồi quay đầu sang chỗ khác. Luân mấp máy môi:
- Là thằng cờ hó bạn mày...nó hại tao.
- Hả?? Nó hả?? - Thanh nheo mắt - Nó làm gì mày vậy? Xúi giục mày đi vô nhà vệ sinh nữ? Xúi giục mày đi hiếp bọn con gái...nó...??
- Này này!! Vừa vừa thôi! - Luân quay đầu lại, nhíu nhíu mày - Suy diễn gì mà thấy ghê vậy? Đơn giản là nó nhờ tao đưa giúp...thư tình.
- Rồi sao?
- Rồi tao...đưa cho thằng đó...ai ngờ...
- Mày nhận ra mày có thai?
- Ờ...Ớ???
Luân ngờ ngợ ra mình vừa đồng ý với cái gì. Cậu nóng giận đỏ mặt, cậu thanh minh:
- Cái gì vậy!!! Đàn ông con trai sao có thai????
- Chứ mày nhận ra mày bị cái gì?? Trym mày nhỏ hơn nó à???
- Bớt tào lao đi!! Tao...tao...
- Mày bị làm sao??
- Tao.... - Luân không nghĩ đến một câu nào để nói với con nhỏ điên khùng này - Tao không muốn nói! Mày cứ suy diễn lung tung thế này...
- Rồi rồi, tao không suy diễn lung tung nữa!! - Thanh nhìn - Vậy tóm lại là sao? Tình yêu sét đánh hả?
-......
YOU ARE READING
Bad Luck - New Story
General FictionLà một câu chuyện mới dành cho Bad Luck. Thay vì truyện tranh thì giờ là Bad Luck - Light Novel/New Story Ấn phần giới thiệu để biết thêm chi tiết Ảnh: Lấy từ internet, fan art của Anatan...