Shot 3 [End]

10.5K 986 122
                                    

                  

                  

                  

[ Taehyung's POV ]

" Ngồi giữa khuôn viên của bệnh viện trong một buổi đêm mưa phùn. Ai đi qua cũng nhìn tôi rồi thì thầm gì đó với người cùng đi. Chắc họ nghĩ tôi điên rồi. Phải, tôi cũng đang muốn phát điên lên đây. Trên đời liệu có mấy ai ngốc nghếch như tôi chứ?

Jung Kook... Em có nghe thấy tôi gọi không? Em là người đang nằm trong phòng bệnh kia hay là người đang nằm trong nhà xác lạnh lẽo phía xa? Jung Kook... Tôi thực sự đã sai. Tôi coi em như một phần đương nhiên của cuộc sống. Tại em luôn bên tôi, phục vụ tôi vô điều kiện. "

.

.

.

- Taehyung... Taehyung... Taehyung à... Anh dậy đi, trời sáng rồi.

Tôi dụi dụi mắt:

- Chưa... Chưa muốn... _ Tôi vùi đầu vào đống gối.

- Dậy đi nào. Mau.

Em kéo lấy tay tôi, lôi tôi ra khỏi giường, kéo lê theo tôi vào nhà vệ sinh, em bóp tuýp kem đánh răng, cầm bàn chải từ từ chải răng cho tôi. Sau đó em lại rửa mặt rồi thay quần áo cho tôi. Em cứ phục vụ tôi như vậy, còn tận tình hơn cả một người giúp việc được trả lương hậu hĩnh cho dù tôi chưa cho em lấy một đồng. Tôi vốn đã tỉnh nhưng lại thích được em phục vụ như một ông hoàng nên cứ nhắm mắt chả vờ ngủ.

.

.

.

Trưa.

- Taehyung này. Mau ăn cơm. Seok Jin hyung nói anh hay bỏ bữa trưa nên em đã làm mang đến tận công ty cho anh.

Tôi ngẩng đầu lên nhìn em nhưng không nói gì. Tôi thực sự đang bận chết được.

- Ăn. _ Em lôi tất cả đống giấy tờ trước mặt tôi ra, đặt vào hộp cơm trưa.

- Để đấy tí anh ăn. _ Tôi lại giật đống giấy tờ về.

- Ăn. _ Em lại ra lệnh cho tôi. _ Anh biết da mặt Jeon Jung Kook này rất dày đúng không? Anh không ăn thì tôi sẽ canh cửa, đuổi hết khách anh luôn. Anh muốn gọi bảo vệ cũng được, tôi sẵn sàng vào đồn cảnh sát.

Tôi nhìn dáng điệu của em mà không khỏi buồn cười, vừa nén cười vừa nói:

- Ăn thì ăn. _ Tôi lưu luyến rời xa đống giấy tờ đến với hộp cơm trưa mà em đem đến.

.

.

.

Tối.

- Taehyung. Đi ngủ. Anh biết muộn rồi không? _ Em lại gần giật đống giấy tờ của tôi.

Tôi ngó qua đồng hồ. Đã 3 giờ sáng rồi sao. Tôi cũng đã thấy khá mệt mỏi. Nhưng sắp xong rồi. Tôi phải cố nốt.

[ThreeShots] [VKook] [BTS] She is the past. Currently, the latter is you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ