Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí điện tử thư tải xuống
Thư danh: Ngươi tiếp qua đến, ta gọi người
Tác giả: Bạch trì
Văn án:
Làm một cái không phải thục nữ thục nữ, Mạc Vong Xuyên áp lực rất lớn.
Khả chẳng sợ ở đại, nàng vẫn là kiên trì nữ phẫn nam trang chuyển vào tân học giáo.
Nàng phải như thế nào bảo hộ chính mình bí mật sẽ không bị trong học viện nhân phát hiện,
Vừa muốn như thế nào bảo hộ chính mình trinh tiết, không bị học viện tiểu thụ áp đảo.
Xem một thế hệ đế vương công là như thế nào luyện thành !
1 sâm la trung học nữ lão đại
“Mạc Vong Xuyên, ngươi thực nghĩ đến ngươi là trường học lão đại là có thể thật sự vô pháp vô thiên !”
Một tiếng nổ, là đến từ cao nhất [3] chủ nhiệm lớp trương lão nhân chụp cái bàn vọng lại, mà này thanh rống giận không phải đối với lưng hùm vai gấu nam sinh, cũng là đối với một cái xuyên quy củ nữ sinh .
“Lão sư, ngươi nghe ta giải thích.”
Màu đen thẳng tóc dài, tinh xảo mà có vẻ thập phần nhu nhược ngũ quan, rõ ràng có một thước lục ngũ thân cao, lại làm cho người ta ở vô hình trung sinh ra một loại Liên Phong đều có thể thổi đổ của nàng cảm giác. Dạng này gốm sứ oa nhi, mặc kệ thấy thế nào cũng không có thể là thị nội tối nổi danh lưu manh trường học -- sâm la trung học nữ lão đại.
“Giải thích, ngươi mỗi lần đều theo ta giải thích...... Cái gì vì trường học chính nghĩa mà chiến, cái gì vì rèn luyện thân thể ta đều nhịn, khả ngươi lần này, ngươi lần này thế nhưng đều vào cảnh sát cục, làm cho chúng ta trường học danh dự làm sao bây giờ!” Mạc Vong Xuyên trên mặt điềm đạm đáng yêu chẳng những không có làm cho trương lão nhân nguôi giận, ngược lại cảm xúc càng thêm kịch liệt .
“Đây là bởi vì.......” Bởi vì đánh nhau đánh tới một nửa, đột nhiên gian toát ra một đống cảnh sát. Mà không có phản ứng tới được Mạc Vong Xuyên, liền như vậy mạc danh kỳ diệu bị nắm . Như vậy mất mặt chuyện tình, nàng thân là sâm la trung học lão đại, như thế nào khả năng nói xuất khẩu.
“Còn bởi vì, đừng bởi vì , ta đã muốn không thể nhịn được nữa , ngươi là Mạc Vong Xuyên mẫu thân đi, đây là hiệu trưởng phê xuống dưới văn kiện, chỉ cần Mạc Vong Xuyên nguyện ý tự động đuổi học, sẽ không cấp nàng ghi tội xử phạt.” Trương lão nhân chuyện vừa chuyển, lại đem tầm mắt nhắm ngay Mạc Vong Xuyên mẹ kế, chích so Mạc Vong Xuyên đại mười tuổi Lý Thi Hàm trên người.
“Ân, ta hiểu được, vậy đuổi học đi.” Lý Thi Hàm quả nhiên không mệt là mẹ kế giống nhau tồn tại, đang nghe đến trương lão nhân nói như vậy sau, ngay cả lông mi cũng chưa chọn, liền như vậy tuyên bố tử hình.
“Lão sư, ngươi tự cấp ta một lần cơ hội đi.” Mạc Vong Xuyên trong mắt rưng rưng, trong lòng lại cao hứng thật, nàng rốt cục không cần đi học, đi chỗ đó chút địa phương quỷ quái đi học!
YOU ARE READING
[BH] Ngươi còn tới nữa, ta sẽ la lên!
Teen FictionTên truyện: Ngươi còn tới nữa, ta sẽ la lên Tác giả: Bạch Trì Thể loại: Hiện đại, chủng điền văn, nữ cải nam trang, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Trích: Làm một cái không phải thục nữ thục nữ, đừng quên xuyên áp lực rất lớn. Khả chẳng sợ ở đại, nàng v...