Aleesah's POV
"Parang awa nyo na ho! Pakawalan niyo na kami!" Awa in your ass!
"Hindi na po mauulit!" Talagang hindi na mauulit.
Aish! Naririndi na ako sa kanila! Kanina pa sila ganyan. Paano ko ba sila patatahimikin?
*Ting!*
Lumapit ako sa kanila at kinalas ko ang anaconda ko na baril. Pinaikot-ikot ko muna to bago ko itinutok sa kanila at...
"Boogsh"
"Bull's Heart!" Yan ang nasabi ko.
"Uno, sino ang magliligpit nyan? Five
"Parating na si Four. " Ako
"Halika na! 5:00 am na!" Dos
Hayys. Mabuti na lang at makakapagpahinga na ako.
Nakauwi na ako sa bahay. Mabilis akong nag exhibition para makapunta sa kwarto ko kaso...
"HOY ACHLYSSUS! SAAN KA NANAMAN GALING! GABI NA AH! ABA'T MAY KAAWAY KA NANAMAN? NANALO KA BA? SANA OO PARA MERON KARING MAIPAGYAYABANG SA KAPATID MO! BWISET!!!" nanay
Nay. Isa. Lang. Ang. Masasabi. Ko. TAMA NA ANG SIGAW NYO!
Lagi nalang akong kinukumpara sa kapatid ko. Bwiset!
Ako nga pala si Aleesah Alexandra Achlyssus Asani. Known as Uno. But just call me Aleesah. Yeah, I luv Mom but ayaw ko syng pansinin dahil sa maraming problems. Gaya ng uso sa amin ang favoritism dito. Lagi nilang tinitingnan ang pagkakamali ko. For example, may 99 ako na tama pero may 1 mistake ako. Yung 1 mistake ang binibigyan nila ng pansin. Hindi ko rin masyadong pinapansin ang Papa ko for same reasons. Atsaka, kahit isa akong gangster eh good girl parin naman ako.
Si Almyrah lang ang lagi kong kinakausap. Sya kasi ang soulmate ko eh. Wala rin akong paki kong sya ang kinukompara sa akin. I. Dont. Care!
After kong mag-emote eh natulog naako.
-------------------------------------
*Kriiiing*
Aish! Ang ingay naman ng alarm clock ko!
(A/N: Of course, Alarm Clock nga diba?!)
Isa ka pa author! Wag kang sumingit kung ayaw mong balatan!
(A/N: Sabi ko nga, etoh na at nagsusulat!)
Good. Teka anong oras na ba?
WTF? 6:30 am na? Tapos 7:00 am yung paractice namin! Gashung!
Dali-dali akong pumunta sa CR at ginawa yung daily routine ko.
Pagkatapos kong maligo ay sinuot ko na yung White T-Shirt at Black Jeans. Then nag lip gloss lang ako.
"Mom!I'm going."
"Yeah. Just Go."
Oh diba?! Galing ng mama ko! Di uso ang goodbye.
---------------------------------------
Pagkarating ko sa Plaza ay ayun, wala parin ang mga ka group mates ko. Hayyys! Graveh naman sila? Sila ang nagsabi na dapat ay 7:00 am na kami nandito tapos inindian lang nila ako. Ocommon?Mamon?!
Habang naghihintay ako sa kanila ay bigla akong pinalibutan ng isang gang. Ang Explicits.
"Miss, Gusto mo ihatid ka na namin?"
"Oo nga! Pari maging Seyp ka!"
Yakk! Ewwww! Hindi ba nila alam na ako si Uno na ang Leader ng SSC?
Kaso bigla nalang silang lumapit kaya natakot ako! More like, nabahala ako!
Bigla ako tumalon tapos sinipa ko ang tuhod ng tatlong gangsters. 7 gangster left. Buti nalang at nag dala ako ng trench knife kaya itinusok ko sa kanila. 5 lefts. Buti nalang at dala ko ang favorite kong baril na may silencer kaya pinaputukan ko yung lima at hinipan ko ang dulo na baril ko. Huh! Never underestimate the SSC. Especially their Leader.
Julyessa4616
BINABASA MO ANG
Ms. Lady Gangster
RomanceIn this World, Marami ang mga akala nila ay impossible. Hindi kayang gawin ng mga kababaihan. Ngunit may isang grupo na nagpapatunay Na ito ay possible Ito ang Sweet Six Chicks.