Ở Hàn Quốc, ngành công nghiệp nhạc pop đang trong thời kì phát triển mạnh mẽ. Hàng ngàn, mà không, hàng chục ngàn người trẻ đổ xô đi tham dự các cuộc thi tuyển chọn của các công ty lớn nhỏ hòng ghi tên mình vào danh sách các thần tượng trong tương lai gần. Tuy nhiên, cơ hội của họ ít nhiều đã bị giảm sút bởi sự cạnh tranh với số lượng thí sinh nhỏ nhưng chất lượng được đào tạo theo mô hình pre-train của hai học viện nữ sinh: Học viện Năng Khiếu LTA (Legends of Talent Academy) và Học viện Ngôi Sao (STAR Academy).
Đây là hai học viện tuy mới thành lập được dưới 10 năm nhưng có đội ngũ giáo viên cực kì chất lượng là những master trong ngành âm nhạc Hàn Quốc và thế giới. Đầu vào trường đã khó, đầu ra lại càng khó hơn. Sau khi ra trường, khả năng tiếng tăm của những học viên đều không phải dạng vừa. Chính vì vậy nên các pre-trainee tốt nghiệp được các công ty tranh giành nhau rất khốc liệt. Nếu Học viện Năng Khiếu LTA thiên về phát triển năng khiếu chuyên ngành cho các học viên thì Học viện Ngôi Sao chủ yếu đào tạo Idol. Hai lĩnh vực khá khác biệt nên sự cạnh tranh giữa hai trường không lớn. Nhưng với các học viên của họ thì khác. Những đứa trẻ có cá tính mạnh ở đủ mọi độ tuổi ganh đua nhau không chỉ trong học tập, mà còn tập tành thể hiện bản lĩnh qua các cuộc sát phạt kinh điển của hội đầu gấu trong và ngoài trường.
Kết thúc năm học vừa rồi, Kim Yoobin, Ahn Sohee và Wang Feifei tốt nghiệp. Kim Yoobin và Ahn Sohee là trưởng hai hội đầu gấu tại Học viên Năng khiếu LTA. Wang Feifei thì một mình trấn giữ Học viện Ngôi Sao. Sau khi tốt nghiệp, họ nhường chức cho đàn em tin cẩn của mình. Ba vị trưởng mới lên là Yoo Jungyeon, Myoui Mina và Chu Tử Du. Sự tuyển chọn chức vị này phải được xem xét trong thời gian một năm dài. Người được chọn phải hội đủ ba tiêu chí: Cực kì tài giỏi, cực kì đẹp và cực kì hiếu chiến.
Chu Tử Du tuổi trẻ tài cao, mới 17 tuổi đã lên nắm trùm một ngôi trường. Chu Tử Du gốc là người Đài-Trung, được Học viện tuyển thẳng từ khi cô còn ở quê nhà. Người yêu của Tử Du là Minatozaki Sana – lớn hơn cô 3 tuổi. Tử Du bên ngoài ăn to nói lớn, nhưng mọi điều đều răm rắp nghe theo Sana. Cũng vì nghe lời như vậy, nên Tử Du chưa dám gây nhiễu với Học viện Năng Khiếu LTA. Đơn giản vì Sana là bạn rất thân của Im Nayeon – người yêu hai năm của Myoui Mina. Chính Tử Du cũng là người gợi ý cho Sana đặt tên cho chú chó mà Nayeon và Mina cùng nuôi là Goo Minjoon. Sana rất hay lui tới nhà Nayeon-Mina chơi. Cũng chính vì lí do đấy mà những rắc rối sau này nảy sinh.
Yoo Jungyeon thuộc kiểu người cá tính mạnh mẽ, bất cần đời. Tuy vậy, chưa bao giờ người ta thấy cô rung động trước bất kì ai. Có lẽ đó là lí do Kim Yoobin một lần nhìn mặt, đã ngầm chọn Jungyeon làm người kế vị sau khi mình tốt nghiệp. Thành viên của hội do Jungyeon làm chủ không phô trương thanh thế mà ngấm ngầm hoạt động. Vậy nên, Myoui Mina luôn phải đề phòng.
Myoui Mina là người Nhật Bản. Ánh mắt, cử chỉ, hành động của cô, mọi thứ đều lạnh lùng. Chỉ có Im Nayeon là người duy nhất được Mina đối xử tử tế, nếu không nói là tôn thờ. Chuyện tình của họ bắt đầu ngay từ khi Myoui Mina đặt chân vào Học viện. Vừa nhìn thấy Im Nayeon đang nhặt lá đá ống bơ cười toe toét trong giờ ra chơi, đã lập tức dùng khí chất sẵn có ép cô làm người yêu mình. Nayeon tưởng đó là đùa vui, liền thấy Mina vui tính quá mà nhận lời. Mối tình kéo dài hai năm cho đến cuối tháng trước. Họ chia tay ngay khi Mina vừa lên chức được một tháng do Nayeon một lần nhìn thấy Mina để đàn em đánh đến chấn thương khớp vai của một nữ sinh mới vào trường phạm tội 'bất tuân' (không nghe lời). Myoui Mina nhất quyết không một lời năn nỉ để giữ gìn thanh danh. Họ chia tay. Chú chó Goo Minjoon được hai người thay nhau nuôi cách tuần. Nayeon dọn khỏi nhà Mina đến ở cùng em họ của cô và bạn thân của Mina – Son Chaeyoung. Ở trên lớp, Nayeon cũng ngồi cạnh Chaeyoung ở dãy bàn bên kia. Myoui Mina cứ thể mà ngồi một mình ở giữa lớp vì không có ai dám, hay là muốn đến ngồi cùng Mina.
Như đã nói ở trên, Sana khi trước hay đến nhà Mina và Nayeon chơi. Chu Tử Du tất nhiên không thể đi cùng. Mỗi lần như vậy, Tử Du đều thấy lòng như lửa đốt. Trong lúc sáng suốt nghĩ không thông, đã quyết định sẽ thách đấu Mina một trận. Ngay sau khi biết tin Nayeon và Mina chia tay, Tử Du liền chuẩn bị lực lượng, sai người đem thư đến thách đấu Học viện Năng Khiếu LTA cùng Myoui Mina. Myoui Mina sau khi đọc thư bình tĩnh đi thẳng đến phòng học của Yoo Jungyeon kêu gọi hợp tác. Bao giờ cũng vậy, trong trường có thể gây chiến, nhưng đụng phải trường khác nhất định sẽ hợp tác vào sinh ra tử cùng nhau.
Hai đánh một không chột cũng què. Lực của Tử Du tuy mạnh nhưng mưu lược làm sao bằng hai cái đầu thông thái của Jungyeon và Mina hợp lại được? Ấy vậy nên là, Tử Du bại trận. Trước khi quay đầu không quên hẹn lần tái chiến tiếp theo. Yoo Jungyeon và Myoui Mina sau dịp này mà trở nên thân thiết, quyết định hợp lại thành một hội, lấy tên là White Dragon. Tử Du nhân đấy cũng đánh tiếng rằng đã lấy tên Invincible Charm.
Lại nói về chuyện Jungyeon và Mina thân nhau. Chỉ sau một tháng, hai kẻ chưa mở lời với nhau bao giờ bỗng dính nhau như cá với nước. Càng nói càng thấy hợp, cảm thấy như tri kỉ từ muôn kiếp trước. Thân đến nỗi một ngày nọ, hai vị thủ lĩnh ngồi trải lòng, than thở với nhau về sự cô độc của bản thân như hai kẻ 'thường dân'. Sau cuộc nói chuyện ấy, Yoo Jungyeon và Myoui Mina hạ quyết tâm, giao ước với nhau trong một tuần phải kiếm được người mình để mắt tới.
Mọi thứ bắt đầu từ đây.
YOU ARE READING
[TWICE] [Shortfic] Mọi Thứ Sau Tất Cả Là Vì Em
FanfictionTrong hai học viện pre-train lớn nhất Hàn Quốc - Học viện Năng Khiếu LTA và Học viện Ngôi Sao STAR có những cuộc chiến ngầm tranh giành quyền lực do Yoo Jungyeon, Myoui Mina và Chu Tử Du điều khiển. Trong lòng của ba vị trưởng, lại là những cuộc chi...