Chỉ nguyện quân tâm giống như lòng ta [ nữ tôn ] tác giả: Phong lâm thảo tử
Xuyên việt, sống lại, trong một đêm, nàng biến thành nữ tôn quốc lí " lười quỷ đồng ", một cái cả ngày chơi bời lêu lổng, không học vấn không nghề nghiệp, bán chính mình thân ca ca cho người khác vì nô đến cung chính mình ăn uống đại lười quỷ.
Tái thế làm người, nàng quyết định thay nguyên chủ hảo hảo sống sót, nguyên chủ ca ca, nàng sẽ thay nàng hảo hảo chiếu cố, chính là, mang về ca ca thời điểm, vì sao còn muốn mang theo cái kia vừa thấy sẽ không đơn thuần tên? Trưởng là không sai kéo, nhưng là thấy thế nào thế nào cảm thấy không đơn giản đâu, người như vậy, nàng thật sự là không muốn trêu chọc a.
Nhưng là, hắn đối ca ca có ân, ca ca mềm lòng, kia mềm nhũn, sáng lấp lánh đôi mắt nhỏ đảo qua, nàng chỉ phải ngoan ngoãn tước vũ khí. Được rồi, kia nàng liền tạm thời chiếu cố hắn một đoạn thời gian, dù sao nàng cũng không tin hắn có thể theo trên người bọn họ đồ chút gì...
Chính là, nàng thế nào cũng không nghĩ tới, tự bản thân nhất thời mềm lòng, cư nhiên liền quyết định cả đời dây dưa....
Văn án vô năng, nói rõ không rõ, mọi người vẫn là chính mình xem đi ~~~~' ô mặt phiêu đi ~~~
1v1 nữ tôn, nam sinh tử, nữ chủ không kém, nam chủ ngẫu nhiên phúc hắc, sẽ có cẩn thận kế, lôi giả thận nhập!!??
Lại thanh minh, tre cũng không thiện lương tiểu cừu, tính cách có chút cực đoan, tâm lý có mặt âm ám, lôi giả thận nhập!!!!!!??
1, văn án...
Thiên hoa trấn, vân lai khách sạn một gian bình thường trong sương phòng, dáng người thon dài áo xanh nữ tử lưng mà đứng, đơn giản bó sát người thân đối tiểu áo đem cân xứng thân hình vẽ phác thảo càng thêm rõ ràng, thẳng tắp hai chân hơi hơi tách ra, trình ngoại bát tự đứng thẳng, dưới chân song ngư nhuyễn ủng bị thật dày bụi đất bao trùm, đã không nhìn ra nguyên lai sắc màu, màu mật ong hai tay cúi đặt ở bên cạnh người, phong trần mệt mỏi trên mặt giận hiển tiều tụy, hẹp dài mắt phượng thẳng tắp nhìn chằm chằm tiền phương. Chính là, ở nàng trước mặt ước một thước có hơn, thật dài mật mật dây kết cách cản sở hữu tầm mắt, chỉ có buồng trong loáng thoáng tràn ra từng trận dược hương làm cho nàng biết trong khoảng thời gian này mặt nhân quá cũng không tốt.
Đáng kể trầm mặc sau, nữ tử rốt cục không chịu nổi thở dài một hơi, trên mặt là thật sâu bất đắc dĩ," thực sự không muốn trở về?"
Lại là một trận trầm mặc, buồng trong nhân lâu dài không có đáp lại.
Nữ tử nâng tay không tự giác ô thượng ngực, nơi đó là một cái đỏ thẫm sắc uyên ương hí thủy túi thơm, tinh xảo đồ án, có chút ảm đạm sắc màu, kia tơ lụa mặt liêu thượng, nổi lên ấm áp da lông ngắn, giống như phía trước bị nhân vuốt phẳng nhiều lắm lần sở trí. Giằng co một hồi, nữ tử lại cúi đầu mở miệng," quá khứ sự tình khiến cho hắn đi thôi, ta không trách ngươi."
Như trước là trầm mặc, buồng trong nhân giống như quyết định chủ ý muốn không nhìn nàng, từ thủy tới chung không nói một lời, nếu không phải ngẫu có cúi đầu đè nén khụ thanh truyền ra, nàng sẽ cho rằng bên trong căn bản là không có người, chính là chính nàng một người ở lầm bầm lầu bầu mà thôi.