Chương 17 Mộ Niên yên tĩnh mị một lúc, cảm giác thật giống không có cái kia muốn làm ẩu . .
Mở mắt ra liền nhìn thấy Sơ Hiểu con mắt, cặp kia lành lạnh mắt lúc này đựng lo lắng. .
Đột nhiên cảm giác thấy trong lòng ấm áp dễ chịu, cười cợt, vốn định chuyện cười nàng như vậy dáng dấp sốt sắng. .
Một cái miệng, nhưng cảm thấy trong dạ dày một trận cuồn cuộn, càng là phun ra ngoài. .
May là đúng lúc nghiêng đầu, không có làm bẩn nàng hắn nghĩ. .
Vươn mình xuống, ngồi xổm ở giường tiền một tay chống sụp một bên, Sơ Hiểu chau mày, nhẹ nhàng vỗ về hắn bối. .
Đang muốn nói muốn đi thỉnh cái đại phu, môn bị nhẹ nhàng khấu hưởng. .
Sơ Hiểu sờ sờ bờ vai của hắn, xoay người mở cửa. .
Là ở tại phòng riêng Tiếu Tuân, đại khái theo tiếng nói của hắn đến đi. .
Hắn bán ngồi dậy đến, áy náy nói đến, "Thực xin lỗi, đánh thức ngươi sao?" .
Sơ Hiểu thấy hắn ngồi dậy, lại đi trở về bên cạnh hắn, sờ sờ hắn mặt," thế nào?" .
Hắn lắc lắc đầu, sắc mặt có chút tái nhợt," không có chuyện gì rồi, chỉ là có chút rầu rĩ cảm giác." Nắm chặt nàng thả ở bên người hắn tay, tinh tế ma sát mặt trên bạc kén. .
Tiếu Tuân lẳng lặng đứng một hồi, yên lặng lùi ra. .
Xoay tay, bọc lại hắn tay, mười ngón đan xen, nàng cũng không nói lời nào. .
Thấy nàng không nói, hắn hơi sốt sắng ngẩng đầu quan sát vẻ mặt của nàng, nàng, giận hắn sao? .
Hồi lâu, mới nghe thấy nàng trầm thấp nói," sau đó không chuẩn ăn nhiều như vậy kẹo hồ lô " lại có điểm rầu rĩ dáng vẻ không vui.
Hắn ngẩn người, nhẹ nhàng nở nụ cười dưới, chủ động kéo nàng gần người tựa sát tiến vào trong ngực của nàng. .
Không rắn chắc, thế nhưng rất ấm áp.
Thoải mái chà xát," hảo a ~" có chút làm nũng ý vị. .
Bất đắc dĩ, vừa nghe liền có biết hay chưa hối cải ý vị, Sơ Hiểu nhẹ nhàng sờ sờ hắn phát. .
" ta đi ra ngoài một chút." Bên ngoài tựa hồ xảy ra chuyện gì, vừa mới nhất thẳng ầm ĩ không ngừng. .
Dừng một chút, bổ sung," ngoan ngoãn ở chỗ này, ta lập tức trở về." Sợ hắn lại không an phận địa lộn xộn. .
" được rồi." Hắn đẩy một cái cánh tay của nàng, lại vỗ vỗ chính mình ngực, một bộ" có ta tại, ngươi yên tâm" biểu tình.
Lo lắng nhất người chính là ngươi a.
Bất đắc dĩ, lắc đầu một cái. .
Đi ra, nhẹ nhàng che đi môn. .
-----------------------------------.
Phòng khách bầu không khí khá là quái dị, Sơ Hiểu chỉ thấy nhất nữ tử khí thế ương ngạnh địa trạm ở trung ương, đối diện linh xảo gõ bàn tính trướng phòng.
YOU ARE READING
[nữ tôn] Sơ Hiểu Mộ Niên -1v1,xk
RomanceVăn án: Đây là một tình trạng gì? Sơ Hiểu xuyên qua liền bị ép mua nhất gầy yếu phu lang. Quen thuộc cô quạnh nàng lại vẫn đối với hắn tất cả cảm thấy thương tiếc? Được rồi, đã như vậy. Nguyện đến một người tâm, người già bất tương ly. ...