Happy Birthday Hubbie! <3

62 6 12
                                    


February 5, 2016

Dear Hubbie kong JK Labajo <3 ,

Hello!

It's me!

I was wonderin' ...

De joke lang!Haha!Happy Birthday JK Hubbie Loves! <3 I Love You!Yie!Kilig si Hubbie oh!Hahaha!Pero seriously,I'm wishing you a happy happy birthday!Tanda mo na!Hahaha!Just kidding.Gwapo ka padin naman eh,tsaka di'ba nga eto naman talaga ang will natin,to GROW OLD WITH EACH OTHER. <3 Yiie!Kinikilig ka na naman eh!Hahahaha!

Dapat kakantahan kita ng Fifteen by Taylor Swift eh,pero wala eh,binulutong ako!Kainis!Hahahaha!Pero dahil love na love kita,yiee,kinikilig again,haha,pero eto na,seryoso,dahil loves kita,kakantahan nalang kita ng Happy Birthday!Wiii!

Happy birthday to you..~
Alam mo bagay tayo..
You're my hubbie..
I'm your wifey..
Kulang nalang baby..
Tapos finally,
A happy family!~~

Oh diba?Kabog noh?Hahaha!Naging composer pa ko ng wala sa oras!Dumating naman na tayo sa composer,naloka ako sa Pumapag-ibig song mo ah!

Yung...

~Ganito pala pag pumapag-ibig,hashtag inlove,pumapag-ibig!~

Haluh?Ano daw?Tama ba lyrics ko?Haha!Yaan mo na!

Eto masasabi ko,mygash!

Grabe sya,o!

I'm so proud of you Hubbie! <3

Habang tumatagal dumadami ang talent mo!Nakakainlove ka lalo! <3

Uy,nagbablush ka! <3

Hahaha!Pero eto nga!

Ang galing mo na mag-gitara!Pati electric guitar marunong kana!Tapos nag-eedit ka pa ng pictures!Magaling ka din pala sa photography! Ahhh,kaya pala favorite mo yung Photograph! :p

Nadako na tayo sa Photograph, maygulay!Yung cover mo sa Wish-Fm,grabe!Wow.Just Wow!W-O-W.

Tapos sa PSY pa,Amboy koh!Wahhh!Ang galing mo!Keep it up!

Pero,dahil likas na selosa ang wifey mo,bawas ng sweet scenes with Lia B. Ha?

Ganern.Pinagbawalan eh noh?Haha!

Sige na nga,pero acting lang ah!Wag totohanan!Hahaha!

Eto,higit sa lahat...

You're makin' us proud more and more!

You really proved us that you are deserving for all you have now.

Sana keep your feet on the ground lang,wag kang magbabago...Stay as humble as what you are now..Always remember na..

Andito lang kami...

~Para Sayo,ohhhhh!

Hahaha!

Nga pala,may letters pa ko for you dito!Ibibigay ko sayo pag nagmeet na tayo.Hays,yun ang sad,di pa kita nakikita in person! T____T Kaiyak di'ba?

Hays,okay lang yan!

Magkikita din tayo!Tiwala lang! <3

Basta I will continue supporting you.

Ngayong birthday mo,alam ko mas mamimiss mo yung Mommy mo,kasi kung wala sya you're not here,ngayon she's there in heaven,but I know that she's always looking down on you..Everyday, every hour,every minute,every second pa sige,haha!I know your mom is so proud of you,natutupad na yung dreams nyo..

Binata kana!Huhu,15 kana,ako,magti-13 palang..

Dibale,age doesn't matter naman eh.Hahaha!

So yun,di ko na hahabaan pa,know what?

I really really want to see you tomorrow, sa Grand Fans Day mo..

Pero wala eh,bukod sa malayo,wala akong pera.

Happy Birthday sayo ha,continue pursuing your dreams,continue inspiring millions of people.

I love you so much.

I LOVE YOU....Mwa!

Your wifey,Haha!
Maui Angeline Tolentino
{@heyitsmemaui}

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Greetings For My Hubbie &lt;3 {Juan Karlos Labajo}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon