Chapter 3 ;

3.4K 5 0
                                    

Mikay POV ;

Pagkabihis ko nag ayos muna ako at umalis nako agad sa Locker room at dumiretso sa Room namin .

"Ms. Bien , saan ka nanggaling at ngayon kalang ?" Mahinahon na sabi ni ma'am Rodriguez . Mabait yan sakin kase ako lang daw matino sa mga studyante niya . naku ma'am kung alam mulang ..

"Sorry ma'am , pumunta po ako clinic . Nahilo po kase ako eh ." *yumuko ako*

"Ok lang Ms. Bien , basta wag na to mauulit huh ." *ngiti siya sakin*

"opo ma'am ." pumasok nako ng room at naupo sa upuan ko . Pero parang may bago *Lingon sa tabi ko* teka bat may katabi ako ?

"Ay nga pala Ms. Bien , si Mr. Grey new Classmate niyo galing kabilang room . Mabait din siya tulad mo ." *ngiti siya* *lingon kay katabi* -OW MY GOSSSSSSH !!! Siya yung sumisilip sakin .. Quiet kalang Mikay , di niya alam na nakita mo siya na sinisilip ka niya .. Relax ok ?- sabi ko sa sarili ko .

*wink* kumindat siya so cute grabe !!! Tumingin nako sa blackboard , baka mahalata ako hahaha . Hihi diko na siya kelangan hanapin kusa siyang nagpakita sakin .. :) This is Real , This is Real . Sarap shit hahaha Mikay tama na munang kalibugan yan . Aral muna haha .

Nanahimik nako nag Aral muna ako .. Habang nakikinig ako kay ma'am naramdaman kung may humawak ng legs kong malaman .. Kaya tinignan ko kung sino *paglingon ko* siya , si kuyang perv slash naninilip pinipisil legs ko .. Sarap niya pumisil pernes , what if boobs ko pisilin niya masarap din kaya ? Hahaha .

"Bakit ?" Tanong ko sa kaniya habang pinandidilatan siya . siyempre ayaw kong ipahalata na gusto ko ito . Shit kahit ngayon lang magpigil ka Mikay .

"Wala lang hehe sorry ." mabait niyang sabi sabay alis ng kamay niya .

Naku kung wala lang tayo sa school baka pinatulan na kita -_-

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms. Water Masturbating Meet Mr. Pervert (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon