Giới thiệu nhân vật[ chính]:
(Nữ)
1. Xử nữ: một cô nàng nghiêm túc gương mẫu, đôi lúc nhiều chuyện nhưng vô cùng đáng yêu, con gái của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới, lớp phó học tập của lớp H, vẻ đẹp kiêu sa vs mái tóc bạch kim, làn da mịn màng, hoàn hảo đến từng cm.
BFF: Cự giải
2. Cự giải: một cô nàng dịu dàng, hiền lành, luôn lúc nào cũng quan tâm đến mọi người, nấu ăn giỏi, con gái của tập đoàn thời trang Canner, vẻ đẹp đáng yêu tóc hồng tết chéo để 1 bên, dáng người cân đối ( chưa bằng chị Xử nhà ta).
BFF: Xử nữ
3. Bạch Dương: một cô nàng bướng bỉnh, nhí nhảnh, yêu đời, luôn sống hết mình, vẻ ngoài mạnh mẽ ,tinh nghịch, con gái của tập đoàn AR, mái tóc ngắn màu nâu, dáng người cân đối, rất giỏi các môn thể thao. Đặc biệt là môn võ karate.
BFF: Song ngư
4. Song ngư: một cô nàng mơ mộng, mít ướt, dễ thương như nàng công chúa vậy đó nhưng một khi đã chọc tức chị SN thì ko xong đâu nghe, con gái của tập đoàn PR, má bầu bĩnh, hơi lùn, hát rất hay.
BFF: Bạch dương
5. Thiên Bình: một cô nàng xinh xắn, ít nói nhưng khi đã quen thì ..... Là 1 cô gái luôn coi trọng vẻ đẹp bên ngoài khiến cho bao chàng ngất ngây, con gái của tập đoàn LB, dáng người cũng khá hoàn hảo, đánh đàn violon rất giỏi.
BFF: Nhân mã
6. Nhân mã: một cô nàng ham chơi, vui tính, đôi lúc ngốc nghếch, trẻ con, luôn hòa đồng vs bạn bè, co dang nguoi can doi, gioi mon boi loi, con gai cua tap doan SG.
BFF: Thiên Bình
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] I Love You
Romance12 con người 12 tính cách nhưng họ lại có một trái tim, một tình yêu của tuổi mới lớn. Họ là 6 hot girl, 6 hot boy của ngôi trường cấp 3 ZODIAC.