Hình ảnh Pé Cá ( Xinh lung linh luôn, anh Kết sướng nhá, đẹp cả đôi * chỉ chỉ* ^^! )
_______________ Sáng thứ hai ___________________
Bầu trời trong xanh gợn những áng mây trắng bồng bềnh, tại ngôi trường Zodiac của 12 chòm sao....
- Kim ngưu cậu đã làm bài tập mình giao chưa? - Tiếng nói nhẹ của Xử nữ nhưng cũng đủ làm Kim ngưu nổi da gà, lí do đơn giản là cậu chưa làm bài tập về nhà.
- À ừm Pé Xử tha cho mình lần này được không, mình chưa làm - Kim ngưu năn nỉ ỉ ôi
- THẾ SAO GIỜ CẬU CÒN NGỒI CHƠI, LÀM NGAY CHO TỚ - Xử nữ mắng làm Kim ngưu cặm cụi làm bài tập không dám ho he hay cãi lại ( sợ quá *run* )
- Thôi mà Xử, hôm qua đi mệt thế đã ai làm bài đâu. Tha cho Ngưu lần này đi - Bạch dương nói
- Hừm, nể tình Cừu tớ sẽ khoan nhượng cho cậu lần này. Lần sau cậu chết với tớ - Xử nữ liếc qua Kim ngưu.
- Hura .... Cảm ơn Pé Xử nhiều - Kim ngưu cười tươi.
- Còn nữa lần sau không được gọi tớ là Pé Xử
- À cái đó thì không chắc tớ sửa được
- Cậu nói gì cơ?
- Nhưng mà tớ sẽ cố gắng - Kim ngưu nhìn Xử nữ toát mồ hôi.
Bên chỗ của Pé Cá và pé Cua, hai cô nàng đang nói chuyện rất rôm rả.
- Song Ngư nè, cậu biết thứ Bảy tuần sau là ngày gì không? - Cự giải mở đầu câu chuyện.
- Hưm để mình xem nào hôm nay là ngày mùng 2 tháng 2 nè mà thứ Bảy tuần sau là ngày 14 tháng 2 ..... Vậy nghĩa là hôm đấy là ngày Valentine - Pé Ngư hét to làm cả lớp quay lại nhìn 2 cô nàng như sinh vật lạ.
Tiếng nói chuyện, bàn tán chuẩn bị cho ngày Valentine cứ rầm rộ lên cho đến khi một vị khách không ai mong muốn xuất hiện - THẦY CHỦ NHIỆM LỚP.
- Hôm qua tôi đã tha tội cho các em rồi, hôm nay ai muốn bị viết bản kiểm điểm nữa thì XIN MỜI LÊN PHÒNG HỘI ĐỒNG - Thầy nói làm cả lớp im bặt.
- Lấy sách ra ôn bài đi, tôi có việc ở phòng hành chính 20' nữa tôi quay lại kiểm tra - Thấy lấy quyển sổ đầu bài đi ra khỏi cửa trong đầu thầm nghĩ " Số mình xui thật, tự dưng phải chủ nhiệm cái lớp này". Chờ thầy đi khuất bóng lớp lại nói chuyện như thường.
- Song ngư, cậu định tặng quà cho ai? - Cự giải hỏi
- Ơ hả, mình .... Bí mật! Mình sẽ kể cho cậu sau - Song ngư nháy mắt ngó qua Thiên yết đang thì thầm to nhỏ với Kim ngưu.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] I Love You
Romance12 con người 12 tính cách nhưng họ lại có một trái tim, một tình yêu của tuổi mới lớn. Họ là 6 hot girl, 6 hot boy của ngôi trường cấp 3 ZODIAC.