*Dịch giả: Ruby Nguyen và Erica Nguyen
*Nhóm dịch: Wings Of Liberty
*Nguồn: http://www.wattpad.com/story/1671279-the-gardener-of-nahi
*Tác giả: DavidWozniak
*Thể loại: Science Fiction Fantasy
Truyện bọn mình có truyện chưa xin permission nên xin các bạn đừng mang nó ra khỏi Wattpad của nhóm dịch nhé
_____________________________________________________
>> LỜI NÓI ĐẦU <<
Sách chuyển cầu, giấc mơ 3
Hôm đó là ngày kẻ làm vườn của hòn đảo ra ngoài đi săn, và trong khi xua con mồi của mình bay ra khỏi bãi cỏ rậm rạp, giữa buổi trưa tại đến bờ cát của hồ nước anh ta đột ngột dừng lại. Tại vì đột nhiên anh ta nhìn thấy một con quái vật đang đe dọa một người phụ nữ của mình khi cô tắm trên bờ biển.
“Thả cô ấy ra”, người làm vườn ra lệnh, chĩa thẳng mũi tên vào đầu con quái vật. Mặc dù đã làm vậy nhưng anh ta vẫn bất lực, vì lúc đó con quái vật đang cầm một con dao chĩa vào người phụ nữ.
“ Hãy cho ta biết” con quái vật nói “ đối với ngươi cái nào quan trọng hơn: quá khứ hay tương lai?” Người làm vườn ngừng lại một lúc trong ánh nắng gắt trước khi trả lời.
“ Tương lai”, anh ta nói.” Tương lại đối với tôi mới là quan trọng nhất”.
Con quái vật mỉm cười mang con dao bỏ vào trong áo. “ Câu trả lời của ngươi sai rồi,” nó nói.
Ngay lập tức, một cảm giác hoảng loạn bao trùm người làm vườn, như thể bị một tấm chăn ném qua suy nghĩ. Người đàn ông hình dung cảnh mình bắt những con thỏ trong khoảng trống khi anh ta trẻ hỏn bây giờ, dùng tấm khăn trắng mà người đàn bà của anh ta đan. Thậm chí đến khi hình ảnh này bị lấy đi. sự khắc nghiệt của ánh nắng ban ngày dường như mờ đi trong mắt, anh ta nhìn quang một cách thong thả, đột nhiên yên bình.
Người làm vườn quay về phía hai người trước mặt và hỏi,” Các người là ai?” vô tình buông vũ khí, để nó nằm lười biếng bên cạnh.
Trong khi vẫn đang túm tay người phụ nữ, con quá vật tiến đến bên người đàn ông tước mũi tên của anh ta, đưa cho 2 người bọn họ xem. “ đừng bận tâm điều đó, thay vào đó hãy xem xét cái này,” nó đáp. “Mũi tên này,từ đầu nhọn đến đuôi da – là một cuộc sống.” Nó cầm mũi tên ở giữa, song song với đường chân trời. “một đầu là hiện tại của ngươi. Phần còn lại là quá khứ của ngươi. Ngươi ngẫm được điều gì chứ? Các ngươi có nhận ra điều gì đòi hỏi ở mỗi người các người không? Phải biết về quá khứ mới hướng đến được tương lai.” Trong khi nói những từ đó, nó hướng mũi tên ra, trỏ mũi tên vào một hòn đảo nhỏ nào đó xa bãi biển này.
“ Nếu ta lấy tương lai từ các ngươi, tất cả những gì ta yêu cầu là hãy tự tạo ra một tương lai mới cho mình. Trộm đi tương lai của các ngươi cũng giống như ta trộm đi mọt nắm cát từ ngươi trong khi chúng ta đang đứng trên bãi biển. Tất cả những gì ngươi cần là nhìn xuống và hốt một nắm khác. Các ngươi hiểu chưa? Nếu ngươi biết về quá khứ, nó là nền tảng của các ngươi.”
Sau đó con quái vật thả người phụ nữ ra, cầm mũi tên bằng cả hai tay và làm gãy đầu tên bằng tảng đá, loại bỏ đầu nhọn đã gãy ở dưới chân.
“Cuộc sống hiện tại của ngươi đây, kẻ làm vườn,” nó nói với người đàn ông, cầm đầu mũi tên lên. “Đá nhỏ này. Ngươi không có quá khứ, và do đó ngươi không có tương lai.”
Con quái vật bỏ đi và ném đầu mũi tên ra ngoài vùng nước xa. Mũi tên rơi xuosng mặt nước không một tiếng động.
Ngay khi người phụ nữ thoát khỏi con quái vật, cô ta chạy vôi vàng chạy trên bãi biển rồi nhảy xuống nước với sự kinh hoàng, vội vã thu nhặt quần áo quanh eo. Cô ta la hét trong khi bơi bắt đầu bơi về hướng một hoàn đảo hơi xa. Nơi đó chỉ có một cái cây duy nhất.
“Cô ta là ai nhỉ?” người làm vườn hỏi. “ Cô ấy đẹp thật.”
“Cô ta là người phụ nữ ngươi yêu,” con quái vật nói, nhìn thao bóng cô ta ở đằng xa.
Biết là mình bị gạt, người làm vườn nắm chặt tay mình trong giận dữ và đuổi theo người phụ nữ, người bây giờ đang dần chỉ còn là mọt cái bóng đen trên đường chân trời. Anh ta quăng mình vào sóng biển, cố gắng đuổi theo cô ta. Nhưng khi nước ngập đầu, anh ta nhận ra rằng mình không bơi.
Hoặc là có lẽ trước đây đã từng biết, nhưng giờ quên mất rồi
YOU ARE READING
Người làm vườn của Nahi
Science FictionKể từ khi đường cong thời gian kín huyền bí xuất hiện trên bầu trời Casidian, không có gì có thể ra vào nó cả. Vì vậy khi một con tàu xuất hiện từ các đám mây vũ trụ và gặp tai nạn trên vùng biển của Still, một tình báo viên Hunion tên là Anon Selfe...