Kei's POV
Hi!! Ako nga po pala si Kei Angel Martinez Sanchez or Kei Angel M. Sanchez or you can call be KAMS. Nakatira kami sa #1802 Carmela st. Munchkins Village ********,*****. O mas kilala bilang Munch Village. 15 years old na po ako. Grade 9 na po ako at sa Clinton Academy nag-aaral. Ako po ay isang scholar sa school namin kaya kapag may mga academic competition lagi akong sinasama ng adviser namin sa mga quiz bee. Sa Math ako sumali at shempre pag sa Math ka wizard ka. This 3rd grading top 2 parin ako pero dati top 1 ako. Sana grumaduate ako ng valedictorian un kasi ang wish sakin nina mama at papa.
Ngayong maggra-grade 10 nako balak ko sana na sa Clinton na din mag Senior Highschool meron naman silang room doon ehh para pag-college ko dun naman ako sa College department. Tama kayo ng iniisip ang Clinton Academy ay isang University o mas kilala bilang CA UNIVERSITY.
Ngayong Linggo magsisimba ako shempre mabait ako na bata. Actually dapat maligo nako dahil magseseven na dahil six am na po.
La,la,la,la - me
*tok,tok*
Anak magsisimba kaba maligo kana!! - mama
Opo ma!!! Naliligo na - me
Ok - mama
Yan si mama her name is Keighley Martinez Sanchez at ung papa ko naman ang pangalan nya is Angelo Reyes Sanchez.
Kaya ang naging pangalan ko is Kei Angel Martinez Sanchez. Jan galing ang pangalan ko.And tsaran!!!! I'm finish magbibistida na lng ako.
Sabi ko sa sarili ko. Pero d ako baliw WEIRD lng. Kinakausap ko kasi sarili ko.
6:30 am
Ma aalis na po ako - me
Sige anak ingat ka - mama
*mwuah,mwuah* - beso,beso namin ni mama
At sumakay na ko sa tricycle. Malapit lng naman ung simbahan kaya mura pamasahe 10 pesos hehehe.
St. Clara's Church
Patapos na ang misa at nauna na akong tumayo at lumabas dahil kapag first mass stampid ang abot ko kapag tinagalan ko pa.
Sa bahay
Mama!! - me
Ohh anak andito kana pala - mama
(Bless)Tamang tama kaluluto ko lng ng favorite mo - mama
Nako alam ko na yan
PANCAKES!!! - sabay na sabi namin ni mama
Thank you ma!! - me
Your welcome baby - mama
Ganyan kami ka sweet ni mama. Nga pala d ko pa napapakilala ung little brother ko si Karl Angelo Martinez Sanchez o kung tawagin ko si li'l bro.
Si li'l bro mabait yan kahit kanino pinagtatangol ako nyan kahit mas matanda pa sa kanya.
Ate!!!!! - li'l bro
Sigaw nya pababa ng hagdan.
Hey!! Gising kana pala - me
At umupo na sya sa tabi ko
Kumakain na kami ng biglang nagvibrate ung cp ko.
May nagtxt mamaya na nga kumakain pa ehh
Tapos na kami kumain at tinignan ko na sa kwarto kung sino ung nagtxt.
Walanjo!!.. Ung poreber ko lng pala si SMART!!
Nag-ayos na ako ng gamit ko para bukas. Bukas na kasi ang start ng pasukan namin ngayong grade 9. At one week na lng tatanda na ko. Its my birthday.
LESS TALK
LESS MISTAKES