Chap 1: Lần đầu gặp mặt

9.3K 572 69
                                    

"Taehyung à ~~"

Một người phụ nữ bước vào phòng Taehyung, thì thầm bên tai cậu nhằm để đánh thức, anh cựa quậy một lúc cũng chịu mở mắt nhìn người đó

"Omma...sao lại làm phiền con nướng vậy hả?" Anh than phiền với Kim phu nhân

"Dậy đi con yêu của mẹ, mẹ đã nấu món steak (bò hầm) cho con rồi đó"

"Thật chứ?"

Anh như bừng tỉnh khi nghe đến món khoái khẩu của mình, điên cuồng đánh răng rửa mặt, thay đồ rồi chạy xuống lầu thật nhanh. Ngồi vào bàn ngay ngắn ăn sạch dĩa, liếm sạch tô, cuối cùng là húp sạch ly nước...

Ăn no nê ngã ra ghế xỉa răng, bỗng Kim chủ tịch lên tiếng "Con cũng đã lớn rồi, sự nghiệp cũng có, sao chưa chịu lấy vợ vậy hả?"

Anh sặc sụa khi nhắc đến chuyện cưới xin, chỉ cười cười gãi đầu muốn lãng tránh, đứng lên phóng thật nhanh ra xe, chạy đến Kim gia.

Kim chủ tịch lắc đầu, thật không biết bao giờ nó mới lớn đây?

"Anh để từ từ, thằng bé còn non nớt mà" Kim phu nhân ngồi dũa móng tay, mặt nham hiểm nói

"Nhà ta đã có hôn ước với anh Park, không lẽ cứ để anh ấy đợi quài sao? Phải tìm cách bắt nó cưới nhanh mới được!"

"Con nhà mình đẹp thiếu gì người muốn làm vợ còn không được, để đến già thế nào cũng có người hốt cho xem" Bà tự mãn với những gì mình nói ra

"Aishhh...con hư tại mẹ mà, selfie một tấm đăng instagram cho đỡ buồn"

"Đợi em với ~~"

Trên đường đi, anh cũng cân nhắc xem khi nào thì đưa Jihae về ra mắt ba mẹ, nhưng nói thật họ rất khó chỉ sợ làm cô không thích.

Dừng lại đèn đỏ, điện thoại anh reo lên, hào hứng bắt máy "Alo?"

"Trưa nay anh rãnh không? Chúng ta đi ăn" Tiếng bên kia vọng lại

"Sao cũng được babe ~~ Em cứ chọn địa điểm, rồi nhắn cho anh"

"Vâng"

Sau cuộc gọi, miệng anh cong lên đến tận mang tai nở nụ cười, anh yêu Jihae nhiều lắm, còn nhớ hôm anh ngại ngùng tỏ tình mà đã bị cô từ chối. Buồn bã tột độ làm anh khóc rất nhiều, nhưng cố gắng bình tĩnh lại chờ cô. Có lẽ sẽ không ai thay thế được Jihae trong tâm trí anh?

Lái xe chạy đi, tâm trạng phấn khích lạ thường, đến công ty anh đột nhiên cười rạng rỡ với mọi người, làm mấy cô nhân viên mừng phát xỉu.

"Hôm nay sẽ có nhân viên mới đó, cậu ta làm thư ký riêng cho cậu" Hoseok nhắc nhở anh

"Cậu ta là Park Jimin, 21 tuổi, con nhà bình thường, đây là công việc đầu tiên của cậu ta khi mới tốt nghiệp" Jungkook cầm xấp hồ sơ đọc sơ yếu lý lịch của cậu

Anh đang ngồi canh giờ đi ăn với Jihae nên chỉ gật đầu vài cái cho qua, làm Hoseok và Jungkook tốn nước miệng đọc nãy giờ...

Đồng hồ đỉnh điểm 12h cũng là lúc anh rời đi, anh lái xe đến công ty riêng của Jihae đón cô đi dùng bữa trưa. Vừa đến, anh đã bị cô thu hút bởi chiếc váy công sở sang chảnh, thêm nụ cười tươi tắn luôn túc trực trên môi cô.

Taehyung chở cô đến một nhà hàng gần đó, anh nắm tay cô đi vào, lựa một chỗ đủ yên tĩnh pha chút lãng mạn mà hai người đáp vào.

Sau khi dùng bữa xong, hai người ghé lại nói chuyện phiếm một chút, ai nhìn vào không biết cũng tưởng họ là một cặp đôi thật sự.

"Anh đừng đợi em nữa có được không? Mau tìm kiếm người có thể chăm sóc cho anh suốt cả đời đi"

Anh thoáng buồn, tình cảm anh dành cho cô suốt hai mươi mấy năm qua chưa đủ làm cô hiểu sao? Thầm nuốt giận xuống mà đối mặt với cô

"Anh đã có người yêu, người đó rất tốt với anh, anh cũng không còn suy nghĩ về chuyện của tụi mình nữa"

Anh nhìn cô nở nụ cười, nhưng nụ cười này méo mó làm sao, nó không chân thật! Cô cũng nghi ngờ, không lẽ nhanh vậy mà có người thay thế cô rồi sao?

"Thật chứ? Em có thể gặp người đó?"

"Đừng vội, em sẽ sớm được gặp mà"

Nói đến đó lòng anh thắt lại, chưa từng nói dối mà hôm nay lại trắng trợn tự tạo ra kịch bản cho mình luôn mới ghê =)))

Tính tiền xong, hai người dạo bước trên đường, bỗng từ đâu xuất hiện một thanh niên như soái ca bước ra từ ngôn tình chạy đến khoát vai Jihae. Hành động này làm anh và cô sửng sốt, cơn giận cũng vì thế mà xộc thẳng lên não

"Ố, đây là bạn trai em, Minhyun" Jihae giới thiệu người bên cạnh mình

"Tôi là Tae...Taehyung" Anh lắp bắp

"Rất vui được gặp cậu, tôi có nghe Jihae nhắc đến cậu rất nhiều"

Minhyun bắt tay cậu, cậu chỉ ậm ừ, phũ phàng với con người ta ~~

"Mà người yêu cậu đâu? Cậu chưa có người yêu sao?"

"Tôi...tôi..." Anh gãi đầu bối rối, không biết phải làm sao với tình huống này đây! Chắc chắn là hắn muốn làm anh mất mặt với Jihae đây mà!

Từ đâu có một cậu con trai, da trắng nõn nà, gương mặt coi như gọi là được, đang luống cuống đi thật nhanh thì va phải anh, anh ăn đau nhưng nhìn cậu ta với anh mắt gian tà rồi tự nhiên ôm con người ta vào lòng

"Em yêu à ~~ Nãy giờ đi đâu mà để anh đợi lâu vậy?"

Cậu thì không hiểu gì, đâu có quen biết gì nhau mà ngoài đường ôm nhau thân thiết này?

Không để cậu phản ứng liền nắm tay tuyên bố thẳng thừng với hai người đối diện "Đây là người yêu của anh, sắp tới có thể sẽ đi đến đám cưới, lúc đó hai người nhớ đến dự nhé! Đúng không em yêu?"

Cậu trố mắt nhìn anh như người điên, tự nhiên thừa nhận mình là người yêu của anh ta, con đám cưới gì nữa mới đau! Cậu định nói gì đó thì bị anh chặn lại bằng cách hôn lấy đôi môi của cậu, tiện thể tách môi ra luồn vào trong lùng sục khắp khoang miệng

Jihae và Minhyun thấy họ như bóng đèn, liền cáo biệt đi trước tránh thấy những điều không nên thấy...

"Á..." Anh bị cậu cắn môi làm chảy máu

"Anh bị điên đến nỗi mà ra đường nhận bừa người ta là người yêu của anh không vậy? Về nhà uống thuốc cho tôi nhờ!"

"Gì chứ? Cậu mới bị điên đó, lúc nãy còn đáp lại nụ hôn nồng nàn của tôi nữa, giờ thì quay ra chửi à?"

Bị anh nhắc đến chuyện nãy làm hai bên má cậu xuất hiện một màu hồng nhàn nhạt "Anh...anh..." Cậu cắn chặt răng nói

"Anh gì chứ? Tại tôi gắp quá nên mới làm vậy, coi như diễn với tôi một vở kịch đi" Anh vỗ vai cậu

"Biến thái"

Cậu lạnh lùng buông ra câu chửi rủa rời bỏ đi khiến mặt anh đỏ lên vị giận, thôi cãi cùn nữa, lên xe chạy về nhà.

*Chap đầu ra lò rồi nè bà con ARMY ới ~~ Có ai vô ủng hộ + vote + cmt cho con au này có động lực ra chap mới đi...? YÊU*

Longfic (Vmin) Hợp đồng hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ