4 năm trước, cuộc sống của cậu đã bị xáo trộn bởi bè lũ vampire và dịch bệnh.
4 năm sau, cậu bắt đầu cuộc sống mới của mình bên cạnh những tên vampire này.
.
.
.Lần nữa mở mắt nhìn đến thế giới, cậu thấy mình đang ở trong một căn phòng bài trí rất sang trọng. Trần nhà xây theo kiểu gothic, với nền trắng điểm xuyến những họa tiết cầu kỳ tinh xảo, gạch lót sàn đều là men xứ, bài trí trong phòng đều lấy màu bạch làm chủ đạo, mà bản thân cậu đang nằm trên một chiếc giường đỏ thẳm, có thể nói đây là nơi duy nhất có màu sắc khác với xung quanh.
Mikaela chớp chớp mắt không hiểu ra sao, bản thân dù sao cũng không có khả năng bị thương nặng như thế còn có thể không chết, nhưng cậu không có bất kỳ lời biện minh nào cho bản thân khi chính cậu còn đang sống sờ sờ ra đấy! Đây rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?! Bọn vampire kia đã làm gì cậu thế này?!
Đột nhiên có một giọng nói mang theo hàm ý châm chọc vang lên:"Are, cậu đã tỉnh rồi đấy à, Mika-chan~" mà với Mikaela, dù cậu có chết cũng sẽ không quên được kẻ sở hữu giọng nói này!!!
"Ferid!!!!" Hét lên một tiếng, Mikaela liền không quản thân thể bản thân có vấn đề gì hay không, cậu liền xông đến trước mặt gã. Dù biết mình không có khả năng đánh đến tên qúy tộc kia, cậu cũng muốn làm ra động tác, để ít nhất cậu còn biết bản thân là không có lãnh cảm đến độ không nổi điên với kẻ đã ra tay sát hại gia đình của cậu!!!
<<CHÁT>>
Mikaela sửng sốt, mà Ferid thì chỉ lặng yên nhìn cậu. Đây là có chuyện gì?! Cậu-cậu tự dưng đánh trúng gã?! Không đúng, phải là gã không tránh ra mới phải! Đây là có chuyện gì?!
Ferid thấy cậu sửng sờ nhìn mình, hắn không thể nào vui hơn được nữa (Xích: này có được tính là M không?!). Tuy cái tát vừa nãy đau thật đấy, nhưng hắn cảm thấy làm vậy có thể khiến cậu ngây ngốc nhìn mình như thế thì thật tốt nha~
Đương lúc hắn chuẩn bị cúi người để nhìn cho kỹ biểu cảm của cậu thì phía sau xuất hiện một người, là Đệ Tam Huyết Tổ Krul Pepes. Cô ả vừa mới chạm mắt với hắn một giây thôi đã đem hắn từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới không chỗ nào không bị hàn khí kia bức lùi lại vài bước.
Sau khi để gã tránh sang một bên xong, lúc này Krul mới nhìn đến đứa trẻ được nàng cứu kia, mỉm cười thân thiện;"Mika, đúng không? Ta đang chờ cậu đây." Sau đó liền liếc mắt ra hiệu cảnh báo với gã, rồi mới tiếp:"Đi theo ta đến nơi này. Sau này nếu muốn gặp ta chỉ cần đến đó."
Mikaela không hiểu đã xảy ra chuyện gì nhìn sang hắn, chỉ thấy Ferid làm bộ mặt vô tội đáp trả lại cậu, Mikaela chỉ đành đi theo người kia.
Căn phòng mà nàng dẫn đến có kết cấu lớn hơn cái phòng ngủ kia gấp ba lần, Mikaela liếc mắt nhìn qua một lần, trừ ghế đặt chính giữa phòng và lót thảm sàn ra, còn lại cái gì cũng không có.
Cậu thật không biết nên biểu lộ cảm xúc gì trước việc tiêu xài phun phí của bọn vampire, nhưng cậu cũng không có thời gian để tự hỏi, bởi lẽ cậu đột nhiên cảm thấy ngực đau đớn, và cổ họng thì khô nóng kinh khủng.
Mikaela ôm lấy cổ họng mình, thở gấp, tầm mắt chợt trở nên mơ hồ. Đây là có chuyện gì xảy ra?! Sao đột nhiên lại..."ah..aaa..haa...ha ha..."
"Khát sao? Có muốn hay không, dùng chút máu của ta?!" Krul từ nãy đến giờ vẫn luôn quan sát chuyển biến của cậu, không khỏi quan tâm khi đạt được kết quả như ý muốn.
Cậu ngẩng đầu nhìn nàng, tầm mắt không có tiêu cự khiến cậu không thể trông rõ cái gì, mà Krul cũng không nghĩ chờ cậu trả lời. Nàng nâng lên tay mình, từ bên hông lấy ra một con dao nhỏ rồi quyết đoán cắt một vết, hứng vào chiếc ly đế cao, mỉm cười đưa đến trước mặt cậu:"Uống đi. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi, Mika."
Mùi máu tươi thơm nồng như lời mời gọi vô hình, khiến cho Mikaela suýt thì nhận lấy cái ly rượu máu kia mà uống. Bàn tay đưa ra ngừng giữa không trung ít lâu liền bị ý chí khống chế lại mà gạt chiếc ly sang một bên.
Krul im lặng nhìn cậu chống chọi lại cơn khát của mình, giả vờ xoay người bước đi, máu theo cánh tay nàng chảy xuống, như giọt nước tràn ly kích thích hệ thần kinh cậu. Và trong một giây cậu choáng váng trước bản năng vampire trong mình, cậu chỉ nhớ bản thân nhoáng lên một cái, sau đó khi cậu có lại ý thức liền nhìn thấy mình đang uống máu của Krul! Cậu, uống máu của một vampire khác!!!
Bàn tay nhỏ bé của nàng đặt lên đỉnh đầu cậu xoa xoa, nhẹ nhõm nói:"Tốt lắm, Mika. Giờ hãy là gia súc ngoan ngoãn của ta nhé". Sau đó, Mikaela thực sự trở thành "gia súc" của vampire Đệ Tam Huyết Tổ Krul Pepes.
Mà cũng cùng lúc đó, Mikaela chợt có thêm một cái đuôi tự xưng là "người giám hộ" của cậu - Ferid Bathory! Cũng nhờ vụ đó, cậu liền danh chính ngôn thuận dọn vào lâu đài của hắn, cùng với Krul sẽ "thường xuyên" đến chơi chỗ Ferid.
May mắn là, trước khi cậu trở thành vampire cũng đã đến đây không dưới mười lần, nên không mấy khó chịu với việc suốt ngày giáp mặt cái tên giả nhân giả nghĩa kia. Nếu không hẳn cậu sẽ không để yên gã sống tới giờ này đâu.
Mikaela thở dài nhìn ra bên ngoài lâu đài, thật lâu sau cũng không có để ý tới cái vị vampire quý tộc đứng phía sau lưng cậu. Ferid bước đến ôm chằm lấy Mika, một bàn tay vươn ra từ đằng sau dễ dàng bắt được cằm cậu, một làn hơi thở lạnh buốt áp lên bên tai cậu, nhẹ nhàng nói:"Mika, em đang ngắm cái gì?! Chắc hẳn không phải là con mồi của em đâu nhỉ? Bởi vì trừ nữ hoàng ra, em cũng chẳng chịu uống máu ai cả, kể cả ta"
Mika khẽ nghiêng đầu muốn tránh, nhưng lại chạm đến một hàm răng bén nhọn của ai kia, không khỏi dừng lại động tác rút kiếm của mình. Cậu nhíu mày, cảm thấy nếu không nói cái gì thì tên kia sẽ thật sự hút máu mình, đành mở miệng ngăn lại hành động kế tiếp của gã:"Hút máu ở đây là bị cấm đấy, Ferid."
Gã ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt xanh thủy như bảo ngọc Sapphire kia, tay đùa nghịch mân mê cái cổ mảnh khảnh của cậu, cười cười:"Ai, em biết những qui luật đó chẳng thể nào trói buộc được ta, Mika ạ" nói rồi liền nhanh chóng cắm phập răng nanh của gã vào chiếc cổ khiêu gợi kia.
Nè, em biết không, Mika. Theo ngôn ngữ của vampire, khi một ai đó muốn được nếm máu em, nghĩa là người đó đang tỏ tình với em đấy, Mika.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FeridMika] You're mine, kid!
FanfictionTitle: You're mine, kid! Author: Shouryou Hatachika. Genes: 1x1, HE, sweet, shortfic, YA. Couple: Ferid Bathory x Mikaela Hyouka. Summary: Ferid hắn từ trước tới nay chỉ có hai sở thích: một là lúc nào cũng đùa giỡn với Mikaela, hai...