Có những ngày cảm thấy rất lười yêu. Thấy vui vẻ và thoải mái dù không có tình yêu ở bên cạnh. Thấy tình yêu thật sự chẳng cần thiết, một mình rõ ràng vẫn rất ổn. Chăm chỉ đi học rồi đi làm. Rảnh thì đọc sách, nghe nhạc, xem phim. Cuối tuần đến kéo lũ bạn đi ăn uống vui chơi. Không thức khuya cũng không hay nặng lòng. Nói chung là dành nhiều thời gian cho bản thân, và quan trọng bản thân hơn tất cả.
Phần lười yêu, nhưng thiệt ra cũng là sợ yêu. Vừa thấy lòng nhè nhẹ thích ai là vội vàng tránh xa người ấy, facebook cũng lẹ tay bấm bỏ theo dõi, thậm chí hủy kết bạn. Không cho đầu tơ tưởng, không cho tâm hi vọng. Nhất định không cho ai bước vào làm xáo trộn cuộc sống vốn đang bình yên của mình.
Bởi sợ lắm rồi những tháng ngày trước đó, lòng cứ quặn và tim cứ đau, vì một người dưng vốn chẳng hề thương mình. Sợ lắm rồi những sự giành giật, giữ buông, được mất,... cuối cùng rồi vẫn trở thành người cô đơn. Sợ bản thân khi yêu ai đó là lại quên mất phải yêu chính mình, bất công đến tàn nhẫn. Cứ thế mà chẳng dám yêu.
Trong cuộc đời này, có lẽ ai cũng từng có những tháng ngày cô độc mà chẳng thấy cô đơn như thế. Ngày đó, mất đi một người quan trọng nhất, cảm thấy bất cần với tất cả. Ngày đó, mất đi chỗ dựa vững chắc nhất, gượng dậy đứng lên, chẳng dám dựa vào đâu nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
Quotes
RomanceAll right reserved ®️ * Nếu các bạn lấy Quotes vui lòng kèm theo hashtag #truongthutrang Highest rank: #1 in quotes