ADDICTED TO YOU

827 16 0
                                    

* SHORT 1

"Arrrhh ... Tuyệt quá ... Haenie ~ Nữa đi ~ Arrrhhh ~"

"Em tuyệt lắm ~ Hyukie ah ~~ Anh yêu em ~~ Harrrhh"

:::+ FLASH BACK +:::

— 2 năm trước —

"Ôi, viên ngọc trai của Kim tiểu thư thật là to và sáng đó ~ Không biết có phải hàng giả không ~?"

"Hí hí ... Viên ngọc này mang về từ tận Hawaii đấy, chỉ sợ viên kim cương trên người tiểu thư Jung là đồ không rõ nguồn gốc thôi ~"

"Không đâu ~ Nó là hàng thật từ tận Phi Châu, được mài giũa thật kĩ suốt 9 tháng tại Mĩ, chính bố tôi đã mua cho tôi nhân ngày sinh nhật thứ 18 đó"

"Ô, thì ra vậy, sinh nhật thứ 18 của tôi, bố tôi chỉ tặng tôi chiếc xe du lịch đời mới nhất để tôi lái vòng vòng Seoul này chơi thôi ~"

Một bữa tiệc, một bữa tiệc với những lời "khen ngợi" đầy ẩn ý, những kẻ đố kỵ nhau mà cứ trưng ra bộ mặt vui vẻ, chúc phúc. Vâng, đó là cách họ "chúc nhau" đấy ! Chẳng hiểu sao cái xã hội lại tồn tại hạng con gái chỉ biết ngồi ở nhà mà chờ những buổi tiệc tùng cuối tuần, còn hằng ngày thì lượn lờ ở những cửa hàng trang sức, quần áo mà mua sắm thả ga để rồi đi khoe khoang, tự làm mình hãnh diện. Trong lúc đó, bọn con gái này không biết nhìn lại còn biết bao nhiêu người đang đau khổ, nghèo khó bên ngoài kia, ừ mà chúng cũng có biết đâu vì ban ngày thì mua sắm điên cuồng, còn đêm khuya thì vào bar nhảy nhót có khi còn cùng anh nào đó vào khách sạn đến những trưa trời trưa trật sáng ngày mai mới bước ra với cái tướng khệnh khạng, uể oải ...

Và hôm nay đây, lại một bữa tiệc xa xỉ ở cái nhà hàng lớn với cái tên "GG" này, lại là một đêm để cái tiểu thư đài cát ăn uống thả ga, "nói chuyện" thâu đêm, cũng có thể là thời điểm để kéo vài tên vào khách sạn đây mà ...

Nhưng tại sao đây là buổi tiệc của tiểu thư mà ở gần cửa ra vào kia lại thấp thoáng bóng dáng người đàn ông với bộ vest đen bước vào thật hiên ngang chứ ?

– DongHae oppa ~

Một tiếng gọi nhão nhẹt kéo người trai đó quay sang ... một cô gái với cái mái tóc vuốt đuôi gà trống, gương mặt cố cười thật duyên nhưng xui thay đó là nụ cười nham hiểm nhất ! Nhìn cô ta cao lắm thì cũng mới mười chín hai mươi thôi, thế mà lại "rước" lên người bộ váy hồng chóe lòe loẹt, lại còn đeo khắp người vừa vàng vừa kim cương... Thật đúng là phong cách của tiểu thư nhà giàu thích chơi trội đấy nhỉ

– Cô là Im YoonAh ? – Nhếch môi mình, chàng trai tự tin đút hai tay vào túi quần mà hiên ngang đôi diện với cô ta

– Vâng ạ ~ Oppa còn nhớ em ạ ? Không ngờ em nổi tiếng đến vậy, được vị giám đốc tài năng của Lee gia biết đến ~ Hi hi hi – Cô ta dẹo dẹo cái thân "tép" của mình rồi cúi mặt cười thật "duyên" với anh ... ôi, tiểu thư à ...

– Sao tôi không biết cơ chứ ? hình của cô in đặc trong tấm thiếp mời ! Ừ, mà có phải cô cũng từng là gương mặt đi quảng cáo BVS đúng không ? Hình như tôi nhớ không lầm thì đó là hiệu ... – Lời nói của anh bị cắt ngang bằng cái khoác tay gấp gáp của cô ả ...

[Two-shots] [NC-17 | HaeHyuk] Addicted To YouWhere stories live. Discover now