Converter: Jules22
Có một ngày, một cái đương ngôi sao đại cẩu mạc danh kỳ diệu theo Diệp Chuẩn trở về nhà, từ nay về sau không còn có rời đi qua.
Đây là một bộ dạng hung ba ba có điểm soái bóng rổ đánh cho đặc biệt hảo công, cùng một bộ dạng môi hồng răng trắng đặc biệt soái thực khả ái ngôi sao thụ cố sự.
Ngọt văn,1v1, buổi tối tám giờ rưỡi đổi mới, một tuần 5-7 càng, yêu yêu đát
Nội dung nhãn: Ngọt văn hoan hỉ oan gia giới giải trí hoa quý vũ quý
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính:┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Hỗ sủng, ngôi sao, ngọt văn
☆, đệ nhất chương
"Ta, chúng ta chia tay đi Diệp Chuẩn." Nữ hài tử nhỏ giọng nói ra này vài chữ, tiện đà cắn cắn chính mình môi dưới, không dám nhìn trước mặt nam sinh.
Của nàng trước mặt, đứng là so nàng cao ít nhất hai mươi mấy công phân thiếu niên. Đối phương mặc mùa hè giáo phục -- một kiện ấn trường học logo đơn giản bạch sắc t tuất, trong tay ôm một quả bóng rổ, làn da là thường niên bại lộ tại thái dương hạ thâm màu mật ong. Khỏe mạnh mà có sáng bóng.
Mà thiếu niên trưởng nhất trương coi như anh tuấn, nhưng thô xem có chút hung mặt.
"Vì cái gì?"
Đối kết giao mới một tháng bạn gái đột nhiên mà đến chia tay, hắn tuy rằng không có có vẻ đặc biệt kinh ngạc cùng sinh khí, nhưng vẫn là không quá cao hứng, hơn nữa khó hiểu khóa nhanh mày.
Lúc trước nhưng là nàng muốn cầu chính mình cùng nàng kết giao , mỗi ngày cho hắn đưa đồ ăn vặt, có thi đấu khi đến sân bóng cho hắn cố gắng, tan học tổng là chờ ở hắn phòng học ngoại...... Tuy rằng không thể nói rõ nhiều thích nàng, nhưng Diệp Chuẩn cảm giác nàng cũng không tệ lắm, ít nhất sẽ không giống rất nhiều nữ sinh giống nhau tính tình đại, công chúa bệnh, khó có thể tin tưởng, cho nên bị đuổi theo vài tuần sau Diệp Chuẩn liền cùng đối phương bắt đầu chính thức kết giao.
Nhưng hiện tại đột nhiên "Chia tay" Là cái gì ý tứ?
Đem hắn đuổi tới tay liền không hề mới mẻ, cho nên muốn thống khoái mà quăng hắn?
Diệp Chuẩn tuy rằng không thích xem phim truyền hình cùng tiểu thuyết, song này chút cố sự bên trong tra nam đuổi tới khó trị nữ sinh sau rất nhanh liền phiền chán các nàng, tiện đà vứt bỏ đối phương kiều đoạn hắn vẫn là biết.
Tình huống hiện tại là, hắn cũng lâm vào như vậy cẩu huyết kịch?
Nhưng hắn chỉ là im lặng đứng, không có giống có nhân như vậy lập tức bởi vì xấu hổ mà làm ra cái gì đến, hắn thần sắc bình tĩnh, cúi đầu nhìn đối phương, chờ đợi trả lời.
Nữ hài tử đầu thùy được cúi đầu , lại có chút lã chã chực khóc thế.
Diệp Chuẩn hơi hơi sửng sốt.
Ngay sau đó, hắn liền nghe đến nàng nói."Ta cảm giác chúng ta, có lẽ kỳ thật không thích hợp. Thực xin lỗi Diệp Chuẩn, ô ô ô ~~"
YOU ARE READING
THIÊN SINH NHẤT ĐỐI - Domoto1987
Teen FictionThể loại: Chủ công, hiện đại, ngọt văn Văn án Có một ngày, một cái đương ngôi sao đại cẩu mạc danh kỳ diệu theo Diệp Chuẩn trở về nhà, từ nay về sau không còn có rời đi qua. Đây là một bộ dạng hung ba ba có điểm soái bóng rổ đánh cho đặc biệt hảo cô...