Phần 2

173 4 0
                                    

☆, Đệ thập chín chương

19.

oh, quả nhiên...... Lâm Sâm Vũ tâm thấp thỏm nhảy dựng. Hắn liền biết, hắn mụ mụ như vậy nhiệt tình chỉ là sự phát điềm báo. Lão mụ đây là đến cùng hắn tính sổ , bởi vì phía trước hắn đột nhiên nói muốn giảm bớt công tác.

Ai, nên đến luôn phải đến.

"Ta biết." Lâm Sâm Vũ cũng buông đũa, ngẩng đầu nhìn lão mụ."Đã ký hợp đồng công tác ta sẽ toàn bộ nghiêm túc hoàn thành, thế nhưng sau ta nghĩ nghiêm túc đánh bóng rổ, chỉ là một năm, này một năm là đủ rồi."

"Nếu ngươi là phải nhận chân học tập liền tính , thế nhưng vì đánh bóng rổ mà buông tay nhiều như vậy cơ hội là vì cái gì? Ngươi trước kia có như vậy thích bóng rổ sao?"

"Thích, ta vẫn đều thích, chỉ là hiện tại càng thích mà thôi." Lâm Sâm Vũ nghiêm túc chuyên chú trả lời.

Hắn chỉ là gặp một hắn thích nhân, hắn muốn cùng hắn cùng nhau làm một kiện bọn họ đều thích sự. Không có gánh nặng không có ưu sầu, không cần vì bất cứ lý do miễn cưỡng chính mình.

Thế nhưng hiện thực vấn đề đặt ở trước mắt, nếu lão mụ không đồng ý mà nói -- bọn họ thế tất hội tranh chấp hồi lâu. Tóm lại hắn sẽ không thoái nhượng, hắn đã đáp ứng qua Lâm Tán, càng đáp ứng qua chính mình.

"Được rồi," Lão mụ đột nhiên cúi đầu chuyển qua tay thượng nhẫn, rồi sau đó nàng nâng lên mắt, nồng đậm giả lông mi thượng dính lòe lòe lượng phiến, tại kia lòe lòe dưới, là nàng bất đắc dĩ ánh mắt, nàng nói:"Ta cho ngươi ba nói, hắn nói hắn duy trì ngươi làm chính ngươi muốn làm sự. Các ngươi nhị so nhất, lão mụ ta thua."

? !

Lâm Sâm Vũ sợ ngây người ! hắn căn bản căn bản không nghĩ tới hắn lão mụ thế nhưng sẽ một ngụm đồng ý chuyện này. Hắn đã ở trong đầu mô phỏng qua thật nhiều biến các loại thuyết phục lão mụ cảnh tượng, thậm chí không thiếu lấy rời khỏi giới giải trí vi áp chế hạ hạ sách, mà hắn kia vài mô phỏng cảnh tượng một cũng không có có chỗ dùng, này thật sự là thiên đại ngoài ý muốn.

"Làm gì, cảm giác lão mụ ánh mắt chỉ có danh lợi cùng tiền tài sao?" Nhìn đến nhi tử ánh mắt trừng được chuông đồng bàn đại, đầy mặt không thể tin, Lâm Sâm Vũ mụ mụ thở dài:"So với kia vài, mụ mụ nhưng là càng trọng thị nhi tử thể xác và tinh thần khỏe mạnh."

"Lão mụ ta yêu ngươi !" Lâm Sâm Vũ hưng phấn kình rốt cuộc từ đỉnh khôi phục bình thường, hắn cách bàn đứng lên, vươn ra dài tay ôm lấy lão mụ cổ:"Yêu nhất yêu nhất ngươi !"

Lão mụ ngưỡng cổ, vỗ vỗ nhi tử bối:"Đây là lão mụ đưa ngươi quà sinh nhật, vui vẻ không?"

Lâm Sâm Vũ chớp chớp ánh mắt, nhỏ giọng nói:"Ân, đây là ta thu được tốt nhất quà sinh nhật."

Chậm một chút nữa thời điểm người đại diện đến đây điện thoại, Lâm Sâm Vũ thu thập một chút , rồi sau đó cùng hắn mụ cùng đi thấy người đại diện, thuận tiện cùng nhau ăn cơm trưa.

Từ phòng ăn (nhà hàng) đi ra thời điểm, thiếu niên toàn thân trên dưới đều tràn đầy dương quang sáng lạn khí tức, đó là dù có thế nào cũng không ai có thể chống cự chói mắt quang mang.

THIÊN SINH NHẤT ĐỐI - Domoto1987Where stories live. Discover now