IY C2 <3

448 10 0
                                    

Kim's POV

IKAW??!!! sabay naming sigaw ni Xian

            Yes, tama kau ng nabasa...magkakilala po kami ni Xian actually ciguro mga 2 or weeks na basta ang anaalala ko nakilala ko sia dahil sa manager na humahawak sakin sa pagmo-modeling, naging partner kami and I think para sa bench yata un and as far as I can remember makaka sama ko rin sia sa Philippine Fashion Week na gaganapin sa Araneta .

Akalain mo hindi lang pala tayo magiging magka trabaho magiging classmate din pala tau. sabi ni Xian

" OO nga di ko rin nga akalain na mangyayari ito" sagot ko nman

Maiba ako pede ko ba malaman ung schedule ng classes mo kasi hindi ko pa alm kng paano ko ia-arrang ung sched ko....alam mna kasi parang same time rin nman ung sched ng work natin lalo na for PFW

" I understand, sige mamaya after class bigay ko sau nasa locker ko kasi eh!"

Ok thanks, di ka lng pala maganda ang bait mo pa at mukhang tama nga ang mga sinabi ng ibang boys dito sa school.

"Ahh? at ano nman sinasabi ng mga boys tungkol sakin, naku baka nman sinisiraan na nila ako."

Don't worry, actually pinupuri at ibinibida k nga nila sa akin at sabi panila ay mukhang madadagdagan na ang manliligaw sau.

"Bakit naman my balak ka rin bang ligawan ako??? at teka pede sagutin mo mna ung una kong tanong?"

                          Hay naku! ang dami pa kasing paligoy-ligoy,,,,daming liko-liko pede nmang dumiretso hehehe!

Una sa lahat yes maybe, pedeng oo pedeng hindi naman pro sa tingin ko parang sino ba nman ang lalaking hindi iibig sau mukhang isang TANGA na lng ang makagagawa nian at pangalawa ang sabi sakin ng mga boys ay kilala ka daw at itinuturing ka nilang isang prinsesa.....pero kung ako sila hindi prinsesa itatawag ko sau.

" ehh ano nman hindi ba bagy saakin ang awagin na prinsesa, pangit ba?"

Siempre bagay pero sa tingin ko ang dapat na itawag saiyo ay DYOSA

"Hmpp! ikaw tlaga....sa pangatlong pagkakataon nating magkita ngayon ko lng nalaman na bolero ka pla"

Hindi ako nag bibiro seryoso ako..... a dahil sa sinabi nia hndi ko na nagawa pang sumagot, mabuti na lng at sumakto na dismissal na kmi.....hay salamt!

"Miss Chiu?" tawag sa kanya ng kanyang Guro

Yes Ma'am

"Ikaw na ang bahala kay Mr Lim at ikaw na rin ang mag tour sa kanya habang wala pa ang manager mo"

Yes Ma'am ako na po ang bahala. at nag smile ako bago lumabas ng classroom

Sorry kung medyo maikli pero I'll try my best na mag update everyday kng hindi man po sana maintindihan nio busy rin po kasi sa school!

THANK YOU PO! Sana magustuhan nio ENJOY!!!!!

I'm Yours (KimXi FanFic) &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon