Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ 【 lá khô khó đốt 】 thu dọn
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!
=================
Tên sách: Hoa Thiên Cốt chi cổ họa di âm
Tác giả: duyên đã hết
Một đời trước, hắn là hắn quý phủ nhạc công, trơ mắt nhìn hắn cưới vợ sinh con, cuối cùng rơi vào bỏ mình thành hoang.
Đời này, hắn là Trường Lưu Thượng Tiên, mà hắn, chỉ là Trường Lưu đệ tử bình thường, hai người liên hệ tâm ý, nhưng nhân cấm kỵ tình yêu khó gần nhau. Hắn vì là bảo đảm người yêu, tự nguyện bị trục xuất Man Hoang.
Yêu nhau người, đến tột cùng khi nào có thể gần nhau?
Nội dung nhãn mác: có tình cảm tiên hiệp tu chân ông trời tác hợp cho
Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: Bạch Tử Họa, Ly Huyễn Âm ┃ vai phụ: Hoa Thiên Cốt, Đường Bảo, Đông Phương Úc Khanh, Sát Thiên Mạch ┃ cái khác:
==================
Chương 1: nguyên nhân
Chu vi hoàn toàn yên tĩnh, liền côn trùng kêu vang đều không có, đen kịt phảng phất nhuộm không ra mực, ở tòa này thành hoang ở ngoài một toà trong ngôi miếu đổ nát, một cái quần áo hoa lệ nữ nhân nhìn đối diện không thấy rõ khuôn mặt nam nhân: "Ly Huyễn Âm, đừng trách ta, cho dù hắn không biết, sự tồn tại của ngươi bản thân liền là uy hiếp."
Nam tử ngẩng đầu, lộ ra tóc rối bời dưới mặt, cho dù chật vật đến đây, vẫn như cũ không che giấu được sáng quắc hoa, thanh nhã nếu như liên: ôn hòa như nước con mắt, cho dù không có nhìn kỹ bất luận người nào, nhưng vẫn như cũ khiến người ta cảm thấy của hắn ôn nhu; nhạt sắc môi, mang theo văn nhã độ cong; mái tóc dài có chút ngổn ngang, chỉ dùng một cái dây cột tóc cột, rải rác ở vai một chút, hiện ra một tia yếu đuối, nhưng mà hơi chút đơn bạc thân thể nhưng làm cho người ta cảm thấy cứng cỏi bất khuất cảm giác; một bộ áo lam mặc dù không hào hoa phú quý, ở trên người hắn nhưng đúng mức, chính là mạch thượng nhân như ngọc, công tử sĩ vô song. Nam tử, cũng chính là Ly Huyễn Âm khẽ mở môi: "Phu nhân nhưng là ở tự ti?"
"Ngươi... ! !" Nữ tử giống bị làm tức giận, chợt câu môi nở nụ cười, "Ngược lại ngươi cũng muốn chết, ta hà tất cùng cái người chết tính toán." Nói xong, nữ tử ra hiệu thị vệ chung quanh động thủ.
"Không cần, của ta đường về từ ta mình lựa chọn." Dứt lời, Ly Huyễn Âm khóe miệng vung lên hơi yếu độ cong, Bạch Tử Họa, nguyện kiếp sau không hề nhược này gặp gỡ, nhìn ngươi kiếp này hạnh phúc. Một đạo tơ máu theo khóe miệng của hắn chảy xuống, Ly Huyễn Âm chậm rãi nhắm mắt lại, rơi vào hắc ám trước, tựa hồ thấy được cái kia hồn khiên mộng vòng bóng người.
Hai trăm năm sau, Trường Lưu Sơn.
"Huyễn Âm, Huyễn Âm! !" Ly Huyễn Âm xoay người, nhìn thấy bạn tốt chạy tới, một mặt không che giấu được hưng phấn, "Ngươi nghe nói không, chưởng môn nhị đệ tử muốn xuất quan."
YOU ARE READING
Hoa Thiên Cốt chi cổ họa di âm
General FictionTác giả: duyên đã hết Một đời trước, hắn là hắn quý phủ nhạc công, trơ mắt nhìn hắn cưới vợ sinh con, cuối cùng rơi vào bỏ mình thành hoang. Đời này, hắn là Trường Lưu Thượng Tiên, mà hắn, chỉ là Trường Lưu đệ tử bình thường, hai người liên hệ tâm ý...