Mạt thế chi cương thi nữ vương giá lâm
Tác giả: Huyết Nhiễm Đan Phong
Nội dung giới thiệu:
[ bài này hệ thích văn ]
Ngủ say ngàn năm tỉnh lại, thế giới đều tận thế
Tang thi hoành hành, đạo đức bại hoại, nhân tính không có, tọa ủng tiểu thế giới nàng tỏ vẻ thực hải.
Nàng, sử thượng nổi danh họa quốc yêu cơ 'Tô Ðát Kỷ', trên thực tế chính là Hoa Thần tộc tộc trưởng Hoa Dao, thương trụ quốc phá, nàng bị Khương Tử Nha dùng phệ hồn chi kiếm trấn áp ở tại cực âm nơi, thẳng đến ngàn năm sau bị các nhà khảo cổ học phát giác......
Ngàn năm sau, Hoa Dao lại tỉnh lại, cũng là mạt thế một năm rưỡi phía trước, khi đó, trọng sinh nam trọng sinh nữ còn mộc có xuất hiện, Hoa Dao còn tại cố gắng hướng về chính mình không gian khuân vác này nọ......
Một năm sau, chính mình tiểu thế giới kiến thiết không sai biệt lắm, vì thế, trọng sinh nữ xuất hiện......
Tình cảnh nhất:
"A, từng cái trọng sinh nhân, thượng nhất thế đều là đại ngu ngốc!" Hoa Dao nhìn cách đó không xa mỗ cái thượng nhất thế bị chính mình liều mạng bảo hộ thân nhân đẩy vào tang thi đàn trung cái gọi là trọng sinh người lại một lần bị cái gọi là đồng bạn đẩy vào tang thi đàn trung cảm thán.
Nữ chủ điển hình xà tinh bệnh, bài này ngược tra, ngược Bạch Liên hoa, ngược thánh mẫu, tóm lại, không quen nhìn hết thảy đều là ngược ngược ngược, chính là không ngược nữ chủ.
Nữ chủ vì tư lợi, âm hiểm độc ác, ti bỉ vô sỉ, mộc có hạn cuối......
===================
Khúc dạo đầu
Ngàn năm sau thức tỉnh
Thiên không một mảnh ám trầm, thành thị u ám rách nát, mặt một mảnh đống hỗn độn, ngẫu nhiên, vài cái chậm rãi chớp lên bóng người qua lại đi lại, toàn bộ thế giới giống nhau đều mất đi sắc thái, biến thành hắc bạch hai sắc.
Trên mặt vết máu đã muốn biến thành màu đen, ngã tư đường thượng một ít hoa râm làm người ta buồn nôn lưu lại vật lại nhìn thấy ghê người, này giống nhau là một cái tử vong thế giới......
A, lại nằm mơ.
Hoa Dao cảm thấy cảm thán một tiếng, sau đó suy nghĩ thanh tỉnh lại đây, vì cái gì muốn nói suy nghĩ đâu, đó là bởi vì lúc này Hoa Dao đang bị giam cầm tại đây cụ trong thân thể, trừ bỏ có thể suy tư.
Đây là một cái đại hình nghiên cứu khoa học căn cứ, nơi này là một cái cỡ trung hải đảo, chung quanh phạm vi trăm dặm trong vòng không có này hắn đảo nhỏ, hẳn là một cái quốc tế tính chất nghiên cứu khoa học căn cứ, các quốc gia nhân chủng đều có, mà Hoa Dao chỗ địa phương còn lại là này nghiên cứu khoa học căn cứ thủ vệ nhất nghiêm mật địa phương.
Các loại tinh vi dụng cụ dầy đặc, các loại nói không nên lời tên ống dẫn, màu trắng thí nghiệm trên đài đôi đầy các loại nhan sắc tiên diễm chất lỏng, toàn bộ phòng trình màu trắng, phòng đại khái hai trăm nhiều thước vuông, phía đông dựa vào tường lập một cái thật lớn thủy tinh dụng cụ, bên trong thâm màu lam chất lỏng bên ngoài liên tiếp các loại hoặc đại hoặc tiểu, nhan sắc khác nhau Quản Tử, bên trong nổi lơ lửng một cái thấy không rõ lắm khuôn mặt bóng người. Một khác mặt dựa vào tường vị trí còn lại là nhất thai thai cao tinh vi dụng cụ, mặt trên khúc khúc chiết chiết một đống đôi xem không hiểu số liệu không ngừng mà lóe ra.
YOU ARE READING
Mạt thế chi cương thi nữ vương giá lâm - Huyết Nhiễm Đan Phong (NP)
RomanceNgủ say ngàn năm tỉnh lại, thế giới đều tận thế Tang thi hoành hành, đạo đức bại hoại, nhân tính không có, tọa ủng tiểu thế giới nàng tỏ vẻ thực hải. Nàng, sử thượng nổi danh họa quốc yêu cơ 'Tô Ðát Kỷ', trên thực tế chính là Hoa Thần tộc tộc trưở...