Mạt thế chi cương thi nữ vương giá lâm 3

3.5K 44 5
                                    

Thứ hai chương hôn hôn

Kinh hãi trung, Quý Quân Lạc chỉ cảm thấy trong cơ thể một cỗ cường đại lực lượng, đột nhiên không chịu khống chế theo trong cơ thể lủi khởi, sau đó, lấy thân thể hắn vì viên tâm, chung quanh mười thước nội nháy mắt trở thành một mảnh băng thiên tuyết.

Kia chích vừa mới bước vào mười thước trong phạm vi tứ cấp tang thi, nháy mắt, nửa thân mình đều bị đông cứng thượng, kia trong suốt trong sáng bông tuyết, tề phần eo lấy hạ, đem kia chích tứ cấp tang thi toàn bộ đông lạnh trụ, làm nổi bật bên ngoài ánh sáng, kia bông tuyết tựa hồ có thể chiết xạ ra chói mắt quang mang, kia chích không hay ho tứ cấp tang thi cũng không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, chỉ để lại kia màu đỏ tươi hai mắt, tựa hồ còn mang theo nhè nhẹ mờ mịt chớp, này một cái chớp mắt, tuy rằng nhìn qua như trước dữ tợn khó coi, nhưng rốt cuộc không như vậy đáng sợ.

Cho nên nói, nhân tiềm lực là ở cực độ trong lúc nguy hiểm mới có thể bùng nổ, liền tỷ như, lúc này Quý Quân Lạc, lúc này đây bùng nổ, thế nhưng chế tạo ra lớn như vậy diện tích bông tuyết, hơi hơi cảm thụ hạ, tuy rằng dị năng lực bị lập tức tháo nước, nhưng là hắn có thể cảm giác được, ba cấp cùng tứ cấp bình chướng ngay tại vừa mới đã muốn bị giải khai, hắn hiện tại đã muốn là tứ cấp dị năng giả.

Quý Quân Lạc thân thể hơi hơi có chút như nhũn ra, nhưng dẫn theo tâm cũng không từ hơi hơi thả xuống dưới, nhẹ nhàng thở ra, quay đầu nhìn về phía đứng phía bên tay trái ba bước có hơn Hoa Dao, này vừa thấy dưới, tức thì kinh ngạc, vừa mới kia lập tức bùng nổ, rõ ràng là vô khác nhau công kích, nhưng là bên kia Hoa Dao cũng là toàn bộ hoàn hảo không tổn hao gì đứng thẳng ở bông tuyết thượng.

Dưới chân trên mặt, phô một tầng mấy tấc hậu bông tuyết trên mặt hòn đá nhỏ đều có thể thanh khí có thể thấy được, chung quanh một trận lãnh ý đánh úp lại, Quý Quân Lạc thân thể không khỏi co rúm lại hạ, một trận thanh phong phất quá, chung quanh độ ấm tức thì giảm xuống.

"Mau, thừa dịp hắn bị đông lạnh trụ, đưa hắn đầu chặt bỏ đến!" Quý Quân Lạc không có thời gian đi đoán rằng Hoa Dao sở dĩ không có bị đông lạnh trụ nguyên nhân, mà là chỉ vào kia bị đông lạnh trụ tang thi hướng về phía Hoa Dao hô.

"Rống, rống --" Tựa hồ rốt cục phát hiện chính mình tình huống hiện tại, kia chích tứ cấp tang thi lập tức ngửa đầu phẫn nộ rống lên vài tiếng, sau đó liền dùng sức giãy dụa đứng lên.

"Chạy nhanh!" Gặp kia chích tang thi kịch liệt giãy dụa đứng lên, kia phẫn nộ tê tiếng hô, nháy mắt đem bên kia Quý Quân Lạc đoàn xe những người khác cũng kinh ngạc đi ra, trên mặt bông tuyết tựa hồ cũng ẩn ẩn có vỡ vụn dấu hiệu, lập tức, Quý Quân Lạc thanh âm cũng hơi hơi đề cao chút.

"Chết tiệt, nơi này cũng bị tang thi phát hiện......" Trần Trung Thiên trên cao nhìn xuống nhìn lại, bên cạnh ngã tư đường thượng ít nhất ba bốn mười chích tang thi, phía trước bên kia ngã tư đường thượng cũng có ba mươi mấy chích tang thi, bên kia hơi xa, ít nhất thượng trăm chích tang thi chính hướng tới bên này đi tới, xem ra, này đó tang thi là tính theo bốn phía vây quanh nơi này.

"Cái kia nữ nhân là ai? Nan bất thành là này nữ nhân đem tang thi đưa nơi này đến?" Dương Tử Đồng đứng ở Trần Trung Thiên bên cạnh, nhìn Quý Quân Lạc kia phạm vi mười thước tất cả đều là băng, lập tức ánh mắt hơi hơi lóe ra, khó có thể tin kinh hô: "Quân Lạc nan bất thành thăng cấp thành tứ cấp dị năng giả?"

Mạt thế chi cương thi nữ vương giá lâm - Huyết Nhiễm Đan Phong (NP)Where stories live. Discover now