[VKook] [Oneshot] Ích kỷ, nhưng anh yêu em.

17.2K 967 42
                                    

[VKook] [Oneshot] Ích kỷ, nhưng anh yêu em.

Pairing: TaeKook/VKook (BTS)

Thể loại: nam x nam, oneshot, completed, HE

Author: Sữa Hột Vịt

------------------------------------------------------------
Hồi hộp cầm tờ thông báo nhóm thắng cuộc, mặt Bogum gần như giãn ra khi anh đọc tên nhóm thắng cuộc:

- Nhóm thắng cuộc trong Music Bank hôm nay là.....BANGTAN SONYEONDAN xin chúc mừng!

Tiếng reo hò vang lên từ phía người hâm mộ sau khi Bogum vừa công bố kết quả và giải thưởng. Bogum cười rất tươi, anh cười về phía Taehyung, người đang ở trên mây sau khi biết cả nhóm là người đoạt giải trong Music Bank lần này. Không phải vì đây là lần đầu tiên họ thắng giải, mà là vì họ vui mừng khi biết rằng công sức của họ một lần nữa lại được công nhận.

- Cảm ơn mọi người, cảm ơn A.R.M.Ys, con cảm ơn bố mẹ, cảm ơn những thành viên của BTS.

Yoongi không kiềm được cảm xúc mà tuôn ra, những từ ngữ loạn xạ trước sau không thứ tự khiến người hâm mộ ríu rít vì độ đáng yêu của anh.

- Cảm ơn nhiều lắm chúng tôi yêu các bạn, yêu A.R.M.Ys và yêu mọi người. Thành công này là nhờ các bạn đấy!!

Namjoon dù bị thương ở tay nhưng vẫn tươi tắn và vui vẻ. Là leader, là một người gánh rất nhiều trách nhiệm, anh luôn mong muốn BTS luôn đạt được những gì họ cũng như anh bỏ ra. Và công sức bao lâu nay cũng lên được ông trời đón nhận, đã nghe và hiểu rõ mong ước của anh cũng như từng thành viên trong BTS.

- Thành công trong năm nay, chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Không có A.R.M.Ys, chúng tôi sẽ không được như bây giờ.

Jin cũng ngậm ngùi. Anh là người khá tự ti trong nhóm, chỉ vì anh không được xướng tên nhiều trên các bài báo, nên anh nghĩ mình chỉ cố hết sức để cả nhóm không bị liên luỵ. Nhưng anh đâu biết rằng, chặng đường anh đã trải qua, những hy sinh anh đã dành cho BTS, là một phần tất yếu đem lại sự chiến thắng này.

- Dù có cảm ơn hàng triệu lần cũng không hết được công lao của các bạn đâu hú hú tớ yêu mọi người yêu Bangtan yêu A.R.M.Ys yêu ba mẹ yêu lắm yêu hết luôn, cảm ơn rất nhiều!!

Taehyung là người nhốn nháo nhất từ nãy đến giờ cũng lên tiếng. Anh năng động không gì sánh bằng. Anh vui đến nỗi cứ lao vào người Bogum nhảy lên nhảy xuống khiến cho ánh mắt lạnh lẽo của ai đó để ý.

- Thôi nào, như đã hứa, Jungkookie sẽ nhảy bài "Adult Ceremony" của tiền bối Park Ji Yoon, A.R.M.Ys có muốn thế không?!

Tiếng reo hò bắt đầu từ phía dưới sân khấu, người thì gật đầu người bảo có người thì reo lên "JEON JUNGKOOK OPPA", không khí cực kỳ nhộn nhịp.

- Jungkook ah, em ra nhảy đi.

Taehyung vỗ lưng Jungkook. Lúc này Jungkook mới hoàn hồn trở lại, cậu khẽ mỉm cười và đáp lại anh, đồng thời cũng bước lên phía trước nhận nhiệm vụ.

- Em biết rồi.

Sau khi nhảy xong, Jungkook ngại ngùng cười tít mắt với những người hâm mộ, chỉ biết lui ra sau, không ngờ cả Bangtan đều làm theo động tác quyến rũ ấy khiến Jungkook còn bất ngờ hơn.

[VKook] [Oneshot] Ích kỷ, nhưng anh yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ