Hugot 5

138 13 1
                                    


Kathryn

Exam na nga pala namin ngayon haha ito ako ngayon nag cecellphone nakareview naman na ako bahala na si Batman kung ano ang mangyayari haha.

Naalala niyo yung sinabi ni Nate? HANUU DAW?? Gusto niya ako? Imposible naman yun nu hahs for more information sakanya siya ang campus hearthrobe saamin lels haha ma guwapo din ampsss haha.5
So eto na nag eexam na kami so mag take lang ako haa?? Nakalahati ko na pala di ko pa napansin sinabay ko kasi ang pag kwento at pag sagot ang galing no haha. Mag sasagot nanaman sana ako nang magsalita ang kaklase ko.

Grabe HIPOMENES kung kaylan ba naman mag eexam kaylan din mawawalan ng tinta ang ballpen ko putcha kasi ehh nagkalat busettt. Uyy Kath may extra ka pa bang ballpen diyan?

"Alam mo ba, buti pa nga ang ballpen kapag nagkalat ang tinta, ubos na agad. Samantalang ako ang tagal ko nang umiiyak sakanya hindi pa rin nawawala lahat."

Alam mo ba nakakainis ma hmmppp hindi ko hiningi hugot mo, naghihiram ako ng ballpen bitter mo putcha. Magsama nga kayo ni Nate nang mawala ang kabitteran mo tss.

"Bakit kapag ba nagsama kayo ng taong mahal mo magiging masaya kayo? Papaasahin ka lang niya at sasaktan ka din lang sa bandang huli."

Busettt diyan ka na nga putcha naman ohh!!

Hugot Ng Babaeng Bitter!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon